2024-06-08 21:42:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/6/8/Kritsada-01.jpg
Array

Thái Lan và Indonesia quyết tâm chiến thắng ở lượt trận cuối VL 2 World Cup

Đội tuyển Thái Lan đang rất tự tin vào cơ hội giành vé thứ 2 bảng C đến vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á sau trận hòa 1-1 với Trung Quốc hôm 6/6.

Thầy trò HLV Ishii Masatada sẽ trở về sân nhà Rajamangala để tiếp đón Singapore ngày 11/6 tới. Chỉ cần Hàn Quốc đánh bại Trung Quốc và người Thái giành chiến thắng với cách biệt trên 2 bàn thì ông lớn Đông Nam Á sẽ trở thành chủ nhân của chiếc vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đó không phải là nhiệm vụ quá khó với Voi Chiến.

Vì thế, người Thái đang rất tự tin. Vé cho trận đấu ngày 11/6 tới trên sân Rajamangala đã được tiêu thụ sạch chỉ ít giờ sau khi Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mở bán. Hiện giá vé chợ đen đã tăng 5 lần và được dự báo là còn lên nữa những ngày tới.

Về phần đội tuyển Thái Lan, họ cũng thể hiện sự quyết tâm trên các phương tiện truyền thông.

Tiền vệ Kritsada Kaman tự tin thắng Singapore.

“Trận đấu với Singapore phải thắng,” tiền vệ Kritsada Kaman nói. Việc phải ghi nhiều bàn vào lưới Singapore khiến đây là trận đấu khó khăn.”

“Chúng ta phải làm tốt công việc của mình. Tìm thật nhiều khoảnh khắc để ghi bàn,” tiền vệ sinh năm 1999 nói thêm.

Một đại diện Đông Nam Á khác là Indonesia cũng tràn trề cơ hội vào vòng loại tiếp theo khi chỉ cần 3 điểm trước Philippines ở trận đấu vào ngày 11/6 tới. Thậm chí chỉ cần Việt Nam thua Iraq, cũng giúp thầy trò HLV Shin Tae-yong hoàn thành mục tiêu.

Dù vậy, HLV Shin Tae-yong và các cộng sự không muốn đặt toàn bộ hy vọng vào Iraq: “Tôi không biết phải nói gì, nhưng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho trận gặp Philippines.”

“Tôi không nghĩ gặp Philippines sẽ dễ dàng. Các cầu thủ của chúng ta phải cố gắng nhiều hơn nữa,” nhà cầm quân người Hàn Quốc phát biểu sau trận thua Iraq hôm 6/6.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV Arteta chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bukayo Saka

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Buyako Saka là ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ...

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...

3 tuổi càng về cuối năm càng có lộc lớn, năm nay đón Tết to

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng những tuổi này có thể đón nhận nhiều may mắn, không thiếu cơ hội gia tăng...

Miss Cosmo gọi tên Indonesia, Bùi Xuân Hạnh dừng chân Top 5 bị nói thiên vị

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 đã tìm ra được người chiến thắng chung cuộc. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Indonesia