2024-05-28 03:23:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzUvMjgvUm9uYWxkb19BbF9OYXNzci5wbmc=.webp
Array

Ronaldo lập cú đúp đẳng cấp ngày hạ màn Saudi Pro League

Với lợi thế sân nhà, Cristiano Ronaldo và các đồng đội nhập cuộc cực kỳ quyết tâm. Tuy nhiên, sau những nỗ lực bắn phá, mãi đến phút 45+3 của hiệp một, CR7 mới mở tỷ số trận đấu. Đó là pha bứt tốc khó tin của tiền đạo 39 tuổi và cú dứt điểm ở góc gần của anh sau đó cũng cực kỳ tinh thế.

Ronaldo kết thúc mùa giải với danh hiệu Vua phá lưới.

Mọi thứ càng tệ đi với đội khách khi Swailem Al-Menhali bị truất quyền thi đấu ở phút 66. Ba phút sau, Al Nassr tận dụng lợi thế hơn người để nhân đôi cách biệt. Người ghi bàn vẫn là Ronaldo với một pha đánh đầu không thể cản phá.

Đến thời điểm này, HLV của Al Nassr bắt đầu rút dần các trụ cột ra nghỉ. Đây cũng là thời cơ để Al Ittihad vùng lên. Bất chấp việc Abdulrahman Ghareeb nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 79, các cầu thủ áo đen vẫn miệt mài tấn công tìm bàn gỡ.

Phút 88, Farhah Ali Alshamrani nổ phát súng đầu tiên cho Al Ittihad. Phút 90+2, đến lượt ngôi sao một thời Fabinho rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 2-3.

Tưởng chừng kịch bản điên rồ sẽ đến ở những phút cuối, nhưng Meshari Fahad Al-Neme bằng một pha bay người đánh đầu hiểm hóc, đã ấn định trận thắng 4-2 cho Al Nassr ở phút 90+5.

Như vậy, Al Nassr kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2, với 82 điểm, sau Al Hilal 14 điểm. Ronaldo là Vua phá lưới của giải đấu với 35 bàn.

Bài viết mới nhất

Rõ lý do Timber bị thay ra sớm trận PSG

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng không mấy vất vả trước các nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG với tỷ số 2-0 trên...

Bại tướng CAHN gây sốc ở AFC Champions League

Từng để thua CAHN tại Cúp các CLB Đông Nam Á nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, nhà vô địch Thái Lan,...

Năm 2025: 2 đối tượng này được tăng lương hưu, ai cũng nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này sẽ được tăng lương hưu từ 1/7/2025, ai cũng nên biết để không mất quyền lợi.Lương hưu...

Năm 2025 có 4 cung hoàng đạo nữ đổi đời, tiền tiêu không hết, có người yêu

Vào năm 2025, phụ nữ thuộc 4 cung hoàng đạo sau đây sẽ chính thức đổi đời có người yêu, tiền tiêu không hết.Cung...

Lampard: Còn lâu Saliba – Gabriel mới so sánh được với Terry – Carvalho

Gabriel Magalhaes và William Saliba đã đóng vai trò quan trọng giúp làm nên sự trỗi dậy của Arsenal dưới thời Mikel Arteta trong...