2024-05-27 22:50:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNS8yNy9Bw4zCiW5oX2NodcOMwqNwX21hw4zCgG5faGnDjMKAbmhfMTAzLnBuZw==.webp
Array

Man United quan tâm măng non 16 tuổi

Kể từ khi chính thức tiếp quản mảng thể thao Man United hồi tháng 2 sau khi chấp nhận chi 1.2 tỷ bảng mua lại 27% cổ phần đội bóng, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe bên cạnh những kế hoạch cải tổ nhân sự ở đội 1 để chuẩn bị cho công cuộc phục hưng cũng đặc biệt quan tâm đến công tác săn lùng tài năng trẻ. 

Theo quan điểm từ chủ tịch tập đoàn INEOS, Man United thời gian tới sẽ cố gắng săn lùng nhiều viên ngọc quý trên thế giới như bàn đạp phát triển trong tương lai thay vì chi đậm để mang về những ngôi sao tên tuổi. 

Và chân sút năm nay 16 tuổi, Tyjon là một trong những mục tiêu hiện được Man United săn đón bởi nguồn tin mới đây từ The Sun cho hay, đội ngũ tuyển trạch viên đội chủ sân Old Trafford đã tổ chức xem giò sao trẻ người Anh này trong thời gian dài và thu về nhiều tín hiệu tích cực. 

Tyjon được Man United theo dõi sát sao.

Dù chưa bước sang tuổi 18 nhưng Tyjon đã có cơ hội ngồi dự bị trên đội 1 Blackburn ở một vài trận đấu thuộc khuôn khổ Championship.

Ngoài ra tiền đạo sinh năm 2008 còn gây bất ngờ khi lập tức ghi 1 cú đúp ngay ở trận đầu ra mắt tuyển U16 Anh hồi tháng 2 vừa qua. 

Ngoài Man United, Crystal Palace cũng là đội bóng muốn sở hữu chân sút 16 tuổi này. 

Về phần Blackburn, đội chủ sân Ewood Park thừa nhận rất khó để giữ chân ngọc quý trước hàng loạt lời chèo kéo từ các đội bóng hàng đầu đất nước do đó 1 thương vụ chuyển nhượng cho Tyjon nhiều khả năng sẽ được thực hiện ngay phiên chợ hè tới.

Bài viết mới nhất

“Cậu ấy phải đóng góp 10 bàn thắng, 10 kiến tạo cho Liverpool”

Micah Richards đã kêu gọi Dominik Szoboszlai đóng góp nhiều hơn cho mặt trận tấn công, nếu muốn cùng Liverpool thách thức danh hiệu...

CHÍNH THỨC! Antoine Griezmann chia tay tuyển Pháp

Cụ thể, Antoine Griezmann chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay, tôi vô cùng xúc động khi tuyên bố giải nghệ với tư...

Saka giúp Arsenal tạm quên Odegaard

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, khoảnh khắc Martin Odegaard đổ gục xuống sân sau tình huống va chạm với...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 30/09: Thần đồng HAGL nhận tin buồn; HLV Roland loại nhân tố Việt kiều

Công Phượng lên tiếng về số áo mới: Nói về quyết định lựa chọn số áo 70 tại Bình Phước, Nguyễn Công Phượng cho...

Van Dijk đã chốt tương lai với Liverpool?

Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt khi đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ vùng...