2024-05-26 22:47:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9xdW9jX3F1YW4vMjAyNC81LzI2L1ZlbGl6YXItUG9wb3YtMDIuanBn.webp
Array

Lại bị rút thẻ, HLV Popov nói gì về trọng tài?

Trên sân nhà, Thanh Hóa đã nhập cuộc tốt và có được 2 bàn thắng dẫn trước của Lâm Ti Phông (14′) và Nguyễn Thanh Long (38′). Tuy nhiên trong một ngày rực sáng của Rafaelson Bezerra Fernandes với một cú repoker (45′ +3, 53′, 73′, 79′, 84′), Nam Định đã hoàn tất màn ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng đậm 5-2.

Ở trận đấu này, HLV Velizar Popov tiếp tục phải nhận 1 thẻ vàng vì lỗi phản ứng với tổ trọng tài. Chia sẻ trong phòng họp báo khi được hỏi về công tác của các vị vua áo đen, nhà cầm quân người Bulgaria tỏ ra dè dặt.

Rafaelson quá xuất sắc trước Thanh Hóa. Ảnh: Nam Định FC.

Công tác trọng tài và những tình huống quyết định của trọng tài trong trận đấu hôm nay mọi người có thể rõ hơn tôi,” tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Velizar Popov.

Nhà cầm quân người Bulgaria cho rằng trận thua có lỗi lớn từ chính đội bóng với nhiều sai lầm cá nhân: “Chúng tôi cũng mắc sai lầm và chúng tôi nhận những bàn thua không đáng do lỗi cá nhân.”

Cũng nhân dịp này, các phóng viên đã hỏi về sự chuẩn bị của Thanh Hóa cho trận bán kết Cup quốc gia gặp Nam Định vào ngày 4/7 tới, HLV Velizar Popov cho biết: “Còn nhiều thời gian mới diễn ra trận đấu đó, và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

Ở vòng đấu thứ 22 V-League 2023/24 ngày 30/5 tới, Thanh Hóa sẽ hành quân đến sân Pleiku để làm khách Hoàng Anh Gia Lai.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngành học ít trường đào tạo nhưng cực dễ xin việc, chưa ra trường đã có nơi mời về làm

Ngành Giáo dục đặc biệt được xem là một lĩnh vực có ý nghĩa cao cả và tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Mainoo, Mount

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford, tuy nhiên, Manchester United bất...

Đã thua trận, M.U lại bị “thiệt hại” do chấn thương

Man United vừa phải nhận một thất bại nhục nhã 0-3 trước Spurs ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 6 Premier League,...

Gary Neville chỉ ra điều Man United cần làm ngay sau trận thua Tottenham

Man United đem đến sự bẽ bàng cho CĐV nhà. Thầy trò HLV Erik ten Hag nhận thất bại 0-3 trên sân nhà Old...

HLV Hà Nội: “Hai quả penalty xứng đáng”

CLB Hà Nội đã có được chiến thắng thứ 2 tại V-League mùa này sau chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của TP.HCM....