2024-05-25 10:10:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNS8yNS9vbGlzZS5qcGc=.webp
Array

3 mục tiêu chạy cánh của Bayern mùa hè

Johan Bakayoko

Sau mùa giải xuất sắc với PSV Eindhoven, Johan Bakayoko sẽ được săn đón rất nhiều trong mùa hè này. Một số câu lạc bộ lớn đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh, và hy vọng của Bayern Munich có thể tăng lên nếu người đồng hương Vincent Kompany trở thành huấn luyện viên trưởng tiếp theo của câu lạc bộ.

Bakayoko là mục tiêu số 1.

Bakayoko ghi 14 bàn và kiến ​​tạo thêm 14 bàn nữa để giúp PSV giành chức vô địch Eredivisie mùa này. Anh chủ yếu là một tiền vệ cánh phải và được biết đến với việc gây khó dễ cho các hậu vệ. Anh thường xuyên loại bỏ các cầu thủ phòng ngự ra khỏi vị trí bằng tốc độ bùng nổ và những pha đổi hướng khó đoán; và cũng rất thành thạo trong việc tạo ra cơ hội để ghi bàn.

Ở tuổi 21, Bakayoko chưa phải là ngôi sao hoàn chỉnh, nhưng anh có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu của bóng đá thế giới. Bayern Munich có thể là sân khấu hoàn hảo để anh phát triển bản thân hơn nữa.

Michael Olise

Tính khả thi của việc ký hợp đồng với Michael Olise của Bayern Munich trong bối cảnh sự quan tâm từ Manchester United, Liverpool và Chelsea vẫn chưa được đảm bảo. Nhưng cầu thủ 22 tuổi này chắc chắn sẽ ngay lập tức cải thiện khả năng tấn công của Bayern.

Có khả năng chơi bám biên và vai trò số 10, Olise là một trong những cầu thủ chạy cánh có phong độ tốt nhất Premier League trong hai mùa giải qua. Chấn thương khiến cho cầu thủ 22 tuổi này chỉ ra sân 19 lần trong mùa giải vừa kết thúc, nhưng vẫn ghi được 10 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo.

Olise có kỹ thuật xuất sắc, đồng thời có khả năng dẫn bóng về phía trước và đánh bại các hậu vệ. Anh là một chân chuyền thượng hạng và rất khôn ngoan trong việc tìm cách xuyên thủng hàng phòng ngự, điều mà Bayern thường khó làm được ở mùa giải này.

Olise có giá không hề rẻ.

Các báo cáo trong những tuần gần đây đã tuyên bố rằng các câu lạc bộ quan tâm sẽ phải trả một khoản phí trong khoảng 60 triệu euro để ký hợp đồng với Olise vào mùa hè này. Bayern chắc chắn có đủ khả năng chiêu mộ, mặc dù có thể phải mất một thời gian thuyết phục để anh rời Premier League đến Bundesliga.

Brajan Gruda

Một trong những ngôi sao đột phá của Bundesliga mùa này, Brajan Gruda đã gây ra đủ thứ rắc rối cho Bayern khi hai bên gặp nhau hồi tháng 10. Cầu thủ 19 tuổi đa năng này đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Mainz 05 duy trì vị trí ở Bundesliga thêm một năm nữa nhưng cũng có thể chuyển đến một câu lạc bộ lớn vào mùa hè này.

Borussia Dortmund, Bayer Leverkusen và Liverpool được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Gruda. Vì vậy, Bayern sẽ phải hành động nhanh chóng nếu không muốn lỡ thời cơ.

Gruda có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau và rất giỏi trong việc tìm ra giải pháp tại không gian chật hẹp. Anh đi bóng sắc bén, kiểm soát bóng tuyệt vời và thành thạo trong việc rê dắt qua các hậu vệ.

Điều khiến Gruda trở thành một tài năng thú vị chính là sự khao khát mà anh thể hiện trên sân. Chơi cho Mainz với mục tiêu tránh xuống hạng trong phần lớn mùa giải, Gruda không bao giờ chán nản và luôn tìm cách phá vỡ hàng phòng ngự. Anh không ngại đối đầu với những hậu vệ giàu kinh nghiệm nhất, đồng thời có cả kỹ thuật và thể chất để thành công ở một câu lạc bộ lớn.

Bài viết mới nhất

Liverpool và “gáo nước lạnh” từ Fabrizio Romano

Ở mùa giải cuối cùng của mình tại sân Anfield, Jurgen Klopp quyết định thực hiện một cuộc thay máu mạnh mẽ nơi hàng...

Tử vi ngày 21/9 những con số may mắn, số đẹp thu thút tài lộc giàu có cho 12 cung hoàng đạo

Những con số may mắn có thể mang lại niềm vui và tốt lành cho các cung hoàng đạo trong hôm nay.Cung Bạch Dương (21/3-19/4)...

Cộng rút gọn ngày tháng năm sinh, nếu ra con số này chúc mừng bạn có số giàu sang, tương lai tốt lành

Trong quan niệm thần số học, con số cộng rút gọn ngày tháng năm sinh là con số chủ đạo của mỗi người.Thần số...

Rõ chấn thương của Marc Casado sau trận Monaco

Huấn luyện viên Hansi Flick của Barcelona đã xoa dịu nỗi lo chấn thương của tiền vệ Marc Casado sau trận thua trước Monaco...

Chuột sa hũ nếp từ ngày mai 21/9 Dương: 3 tuổi Ơn Trên cho lộc vơ hết vận may, tiền vào như nước

Tử vi từ ngày mai 21/9 Dương những con giáp dưới đây đắc lộc, đắc tài cực kỳ may mắn.Tuổi Dậu Tử vi cho biết...