2024-05-25 09:15:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzUvMjUvcjEzMzY5ODZfMTI5Nng3MjlfMTYtOS5qcGc=.webp
Array

Man City vs Man Utd (21h): 4 bàn, sụp đổ ở Wembley

Man Utd sẽ đối đầu Man City ở chung kết FA Cup trên sân Wembley tối 25/5 (21h00, giờ Việt Nam). Quỷ đỏ cần thắng trận này để có suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến của hai đội.

Thông tin lực lượng: 

– Man City: HLV Pep Guardiola gần như có trong tay đội hình mạnh nhất, ngoại trừ Ederson, dự kiến ​​sẽ không thi đấu, do chấn thương.

– Man Utd: Cuộc khủng hoảng chấn thương ở vị trí trung vệ tiếp tục cản trở mùa giải của Man United. Erik ten Hag không có tới sự phục vụ của Harry Maguire cùng Luke Shaw và Tyrell Malacia ở hàng thủ. Dù vậy, Mason Mount, Victor Lindelof và Anthony Martial đều sẵn sàng.

Thống kê nổi bật:

Manchester City ghi hơn 2,5 bàn thắng trong 6 trận gần nhất gặp Manchester United trên mọi đấu trường.

– Manchester City đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất trước Manchester United trên mọi đấu trường.

– Manchester City ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất trước Manchester United trên mọi đấu trường.

Dự đoán:

– Manchester City tới Wembley để tìm kiếm cú đúp quốc nội thứ hai liên tiếp sau khi giành được chức vô địch Premier League 4 năm liền vào cuối tuần trước.

– Đội bóng của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu này ở mùa giải trước, với Ilkay Gundogan ghi cả hai bàn thắng.

– Manchester United kết thúc chiến dịch Premier League với những chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Brighton, nhưng chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 8.

– Đội bóng của Erik ten Hag sẽ đảm bảo một suất tham dự Europa League nếu họ vô địch FA Cup.

– Tính cả trận chung kết mùa giải trước, Man United đã thua 3 lần gặp đối thủ cùng thành phố gần nhất.

– Man City thắng 7 trong số 12 trận chung kết FA Cup trước đó.

Tỷ số: Man City 3-1 Man United (theo Whoscored)

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...

Hàng thủ báo hại, Yamal bất lực với Barca

Monaco đã tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận mở màn Champions League 2024-25.Barcelona...

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...