2024-05-25 08:44:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzUvMjUvZXJpay10ZW4taGFnLW1hbi11bml0ZWRhcHJpbDIwMjNfMWF5dmYyanZmcjRyNDFuOHc2aXdreXNyNTAuanBn.webp
Array

M.U phải bồi thường bao nhiêu khi sa thải Ten Hag?

HLV người Hà Lan được đưa tin sẽ bị sa thải sau trận chung kết FA Cup vào thứ Bảy, bất kể Man United có đánh bại Manchester City hay không. Ten Hag còn 1 năm trong hợp đồng 3 năm ban đầu với mức lương trị giá 9 triệu bảng.

The Sun tuyên bố ông sẽ được nhận 9 triệu bảng nếu bị sa thải, trừ khi bị giảm lương do không đủ điều kiện tham dự Champions League.

Theo ESPN, ông sẽ phải đối mặt với việc bị cắt lương xuống còn 6,75 triệu bảng mỗi năm nếu ở lại, do bỏ lỡ Champions League – và đó có thể là mức phí sa thải được định giá lại.

Ten Hag khả năng sắp rời M.U.

The Guardian đưa tin Ten Hag có nguy cơ mất việc ngay cả khi vô địch FA Cup. HLV người Hà Lan đã trải qua mùa giải thứ hai khó khăn tại Old Trafford khi đứng thứ 8 tại Premier League – thành tích thấp nhất của câu lạc bộ kể từ năm 1990 – cùng với những thất bại ở Champions League và Carabao Cup. Giờ đây họ sẽ phải cố gắng hết sức ở trận chung kết FA Cup.

Bài viết mới nhất

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...