2024-05-24 22:53:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzUvMjQva2xvcHAuanBn.webp
Array

Klopp lần đầu lộ diện sau khi rời Liverpool

Vào cuối tuần rồi, Jurgen Klopp có trận cuối cùng dẫn dắt Liverpool. Sau gần một thập kỷ, Klopp sẽ không còn nắm quyền tại sân Anfield. Nhà cầm quân người Đức thừa nhận cảm thấy kiệt sức nên quyết định dừng công việc ở CLB.

Những hình ảnh mới nhất về việc ông bắt đầu hành trình “sạc pin” đã được Daily Mail chia sẻ. Theo đó, chiến lược gia 56 tuổi cùng vợ Ulla đáp máy bay tới Majorca. Klopp sẽ ở tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Quần đảo Balearic.

Klopp đi nghỉ.

Klopp còn sử dụng tài khoản Instagramđể cập nhật cho người hâm mộ về kỳ nghỉ của mình, trong đó có việc chơi padel. Daily Mail còn tiết lộ trong Klopp và vợ Ulla đã trở thành thành viên danh dự tại Câu lạc bộ đồng quê Mallorca độc quyền.

Ngoài việc có ba sân padel, câu lạc bộ đồng quê Mallorca còn tự hào sở hữu sáu sân cỏ, một sân cứng, năm sân đất nện, một sân bóng ném, phòng tập thể dục, hồ bơi, phòng tắm nước đá, phòng tắm hơi, phòng khách và nhà hàng dành cho thành viên.

Klopp và vợ nằm trong số các thành viên danh dự được chọn, bao gồm Hoàng tử Albert của Monaco, Công chúa Birgitta của Thụy Điển, Boris Becker, Novak Djokovic và tỷ phú người Anh Sir Richard Branson.

Bài viết mới nhất

Người xưa nhắc: Nhà ở có đặc điểm này gia đình khó giàu lên, con cháu dễ lục đục. Xem nhà bạn thế nào?

Người xưa cho rằng phong thủy nhà ở rất quan trọng nên nếu có những đặc điểm dưới đây thì nhớ phải tìm cách...

3 thứ nên buông và 3 thứ nên giữ để giàu phước báo, cuộc sống hạnh phúc, bạn đã biết chưa?

Trong đời người muốn giữ được phước báo cho mình hãy nhớ buông xuống những thứ không cần giữ này.3 thứ này buông...

Rau dại “lên đời” thành đặc sản, nhiều người mua giống tự trồng tại nhà vừa dễ trồng công dụng tốt như sâm

Loại rau này vốn dĩ mọc dại không được chú ý nhưng nay lại được ca ngợi là rau tốt như sâm và được...

Chiesa ăn mừng từ băng ghế dự bị

Liverpool có 3 điểm ở vòng 6 Premier League khi đánh bại Wolves 2-1. Chiến thắng trên sân khách giúp thầy trò HLV Arne...

Arteta thừa nhận sai lầm của Arsenal

Ở cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, dù sớm vượt lên dẫn trước...