2024-05-24 17:08:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNS8yNC9zc3Nzcy5qcGc=.webp
Array

Vượt M.U, Real Madrid là CLB đắt giá nhất thế giới

Tạp chí kinh doanh này đánh giá giá trị của Real Madrid ở mức 6,6 tỷ USD, cao hơn mức 6,55 tỷ USD của Man United.

Bất chấp những khó khăn về tài chính, Barcelona vẫn đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 5,6 tỷ USD, nhiều hơn Liverpool 5,37 tỷ USD.

Real Madrid rất thành công trong nhiều năm qua.

Tình hình tài chính của Real Madrid đã được thúc đẩy nhờ thành công tại Champions League trong những mùa giải gần đây, khi họ vô địch giải đấu này 5 lần kể từ năm 2014.

Real Madrid tiếp tục có một mùa giải thành công trong và ngoài sân cỏ, lọt vào trận chung kết Champions League và hoàn tất việc cải tạo sân Bernabéu. Như vậy, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đứng đầu danh sách năm thứ 3 liên tiếp và là lần thứ 8 sau 11 năm.

Forbes sử dụng “giá trị doanh nghiệp” để xếp hạng các câu lạc bộ, đánh giá giá trị tổng thể của một công ty bằng cách bao gồm giá trị thị trường, nợ và tài sản lưu động, sử dụng số liệu từ công ty kế toán Deloitte.

Tạp chí này chỉ ra doanh thu của Real trong mùa bóng 2022/23 ở mức kỷ lục là 873 triệu USD, cao hơn so với bất kỳ đội nào trong danh sách, đến từ bản quyền truyền hình, hoạt động thương mại và thu nhập từ các trận đấu.

12 trong số 30 đội trong danh sách của Forbes là các câu lạc bộ Premier League, trong đó Tottenham, Chelsea và Arsenal cũng góp mặt trong top 10.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 điều rút ra sau thắng lợi ấn tượng của Leverkusen trước Feyenoord

Thầy trò huấn luyện viên Xabi Alonso bước vào hành trình tại Champions League mùa này bằng sự tự tin rất cao. Trước chuyến...

Liverpool và “gáo nước lạnh” từ Fabrizio Romano

Ở mùa giải cuối cùng của mình tại sân Anfield, Jurgen Klopp quyết định thực hiện một cuộc thay máu mạnh mẽ nơi hàng...

Tử vi ngày 21/9 những con số may mắn, số đẹp thu thút tài lộc giàu có cho 12 cung hoàng đạo

Những con số may mắn có thể mang lại niềm vui và tốt lành cho các cung hoàng đạo trong hôm nay.Cung Bạch Dương (21/3-19/4)...

Cộng rút gọn ngày tháng năm sinh, nếu ra con số này chúc mừng bạn có số giàu sang, tương lai tốt lành

Trong quan niệm thần số học, con số cộng rút gọn ngày tháng năm sinh là con số chủ đạo của mỗi người.Thần số...

Rõ chấn thương của Marc Casado sau trận Monaco

Huấn luyện viên Hansi Flick của Barcelona đã xoa dịu nỗi lo chấn thương của tiền vệ Marc Casado sau trận thua trước Monaco...