2024-05-24 14:47:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wNS8yNC90cmFuZy1waGFwLTYtMTUzODEyLmpwZw==.webp
Array

Trang Pháp khẳng định quy trình tạo ra LUNAS khác với những nhóm nhạc K-Pop

LUNAS là nhóm nhạc nữ hiếm hoi của V-Pop gặt hái thành công vang dội khi chỉ vừa debut. Nhóm được xem là “Tân binh khủng long” khi gặt hái nhiều thành tích sau thời gian ngắn ra mắt. Bài hát MOONLIGHT giữ #1 trên BXH iTunes, MV đạt #1 Trending YouTube sau 17 giờ và đã chạm mốc triệu view, trở thành tâm điểm được bàn luận sôi nổi.

trang-phap-2

Tuy nhiên, hoạt động theo mô hình nhóm – vốn là mô hình thường gặp nhiều hạn chế trong hoạt động và hiếm khi đạt thành công trong thời gian ngắn, LUNAS ngoài những khó khăn đó còn phải đối mặt với tranh cãi khi được đặt lên bàn cân so sánh với những nhóm nhạc nữ khác – bao gồm cả những nhóm nhạc K-Pop.

my-linh-3

Chia sẻ về vấn đề này, Trang Pháp từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng LUNAS tập hợp 5 thành viên là 5 nữ nghệ sĩ đã có thành công trong những lĩnh vực riêng, bận rộn với lịch trình không giống nhau nên sẽ không có nhiều thời gian tập luyện. Dù tập hát hay tập nhảy thì cũng chỉ có thể tính bằng ngày, sau đó thời gian để hoàn thành mọi thứ, bao gồm cả ghi hình MV đều khá gấp rút.

trang-phap

“LUNAS cũng không có thời gian 4-5 năm đồng hành, chỉ tập trung 100% cho âm nhạc nên việc có thể dành thời gian tập luyện tốt nhất có thể cùng nhau như các bạn trainee (thực tập sinh) trong mô hình nhóm nhạc thường thấy là điều không thể” – Trang Pháp cho hay.

trang-phap-1

Được biết, “MOONLIGHT” là sản phẩm âm nhạc do đích thân chị đẹp Trang Pháp sáng tác. Ca từ bài hát gửi gắm nhiều thông điệp về phụ nữ, hướng đến vẻ đẹp của sự tự tin. MV ca khúc được đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư thực hiện và người chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh là Giám đốc sáng tạo Alex Fox.

Trong MV, hình ảnh mặt trăng tỏa sáng vừa ma mị nhưng không kém phần lung linh tượng trưng cho sức hút của 5 thành viên trong nhóm nhạc nữ. Đồng thời, mặt trăng cũng góp phần tôn lên khí chất của người phụ nữ trưởng thành với sự tự tin, độc lập, quyến rũ và niềm tin vào cuộc sống.

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Patrik Lê Giang tỏa sáng, VAR đem về 3 điểm cho TP HCM

Bình Định đã có màn ra quân không thực sự thuận lợi khi để Hà Nội FC đánh bại trên sân Hàng Đẫy hôm...

Trận chiến tại Etihad không định nghĩa mùa giải của Arsenal

Ở trận đấu muộn thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, mọi ánh mắt của người hâm mộ sẽ đổ dồn vào cuộc...

Lời khẳng định đanh thép của Vinicius

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trong bối cảnh Kylian Mbappe đồng ý chuyển sang khoác áo Real Madrid, tương lai của...

Xuân Trường nhạt nhòa, ngoại binh lập hattrick giúp Hà Tĩnh leo lên nhì bảng

Sau chiến thắng bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Nam Định ngày ra quân, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục hy vọng...