2024-05-23 16:08:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzUvMjMvMy0xODE5LmpwZw==.webp
Array

Onana: “Tất cả đã kết thúc”

Andre Onana thừa nhận, dù kết thúc bằng một chiến thắng là một cảm giác tốt đẹp, không thể phủ nhận rằng Manchester United đã trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn. Tuy vậy, Onana khẳng định, vẫn có một số điều tích cực xoay quanh Man Utd.

Thủ thành người Cameroon chia sẻ:

“Kết thúc mùa giải với chiến thắng luôn là một cảm giác tuyệt vời, nhưng tất cả chúng ta đều biết mùa bóng này đã trôi qua như thế nào.”

Bản thân Onana đã tiến bộ hơn vào cuối mùa.

“Mọi chuyện đã rất khó khăn với tất cả chúng tôi, nhưng bây giờ thì tất cả đã kết thúc. Đó là một giai đoạn chông gai, nhưng có một số điều tích cực cần được rút ra, và một số bài học.”

“Vấn đề quan trọng là thích nghi với một quốc gia và câu lạc bộ mới. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn, nhưng đây vẫn là một mùa giải khó khăn với tất cả chúng tôi.”

“Hy vọng rằng chúng tôi sẽ thể hiện tốt hơn trong mùa tới. Như tôi đã nói, chúng tôi vẫn chưa hết mục tiêu, vẫn còn một trận đấu rất quan trọng vào tuần tới. Vì vậy chúng tôi sẽ đến đó để giành chiến thắng.”

Bài viết mới nhất

Người mệnh nào hợp trồng cây đinh lăng nhất?

Người có mệnh hợp với cây đinh lăng trồng cây này trong nhà có thể cải thiện phong thủy tổng thể, đón nhận nhiều...

Buông bỏ 10 điều cố chấp trong đời để tâm hồn thanh thản, an yên

Khi cuộc sống gặp phải những nút thắt, hãy tìm một con đường vòng và tiếp tục tiến về phía trước. Hãy nhớ kỹ,...

‘Leicester tức giận với các trọng tài vì đã công nhận bàn thắng của Arsenal’

Ở vòng 6 Premier League, Arsenal có trận đấu tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates.Với việc được đánh giá mạnh hơn, Pháo...

Quả phật thủ hay dùng để thắp hương cầu thần Phật phù hộ: Vậy có nên trồng cây phật thủ trước nhà?

Theo phong thủy, cây phật thủ sẽ mang lại nhiều may mắn và bình an cho gia chủ. Vậy liệu có nên trồng cây...

Chìa khóa giúp Arsenal đánh bại Man City, giành ngôi vô địch

Arsenal đã cạnh tranh với Manchester City để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh hai lần liên tiếp nhưng đều không thành công....