2024-05-22 15:00:02
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/05/22/khanh-thi-xoa-toan-bo-bai-dang-lien-quan-den-on-ao-doi-no-thu-minh-co-dong-thai-moi-gay-bat-ngo-112716.jpg
Array

Khánh Thi xóa toàn bộ bài đăng liên quan đến ồn ào đòi nợ, Thu Minh có động thái mới gây bất ngờ

Hiện tâm thư xin lỗi lẫn status đòi nợ đã biến mất trên trang cá nhân của Khánh Thi

Thời gian qua, Khánh Thi trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi bất ngờ đăng đàn đòi nợ. Sau khi dân mạng đồn đoán hai cái tên là Thủy Tiên và Thu Minh, Khánh Thi đã lên tiếng đính chính. Cô xin lỗi Thu Minh và Thủy Tiên vì bị ồn ào này ảnh hưởng. Đồng thời bà xã Phan Hiển khẳng định sẽ giữ status đòi nợ bởi vẫn còn nhiều người chưa trả tiền cho mình.

Loạt hành động của Khánh Thi khiến dân mạng bàn tán, nhiều người chỉ trích thái độ của cô. Có lẽ vì phản ứng trái chiều nên hiện bài đăng xin lỗi Thủy Tiên và Thu Minh hiện đã không còn trên trang cá nhân của Khánh Thi. Trước đó, tâm thư này được chia sẻ với chế độ công khai nhưng vài giờ sau đã không còn dấu tích. Ngoài ra, status đòi nợ được đăng cách đây vài ngày cũng đã biến mất. 

Hiện tâm thư xin lỗi lẫn status đòi nợ đã biến mất trên trang cá nhân của Khánh Thi

Hiện tâm thư xin lỗi lẫn status đòi nợ đã biến mất trên trang cá nhân của Khánh Thi

Sau khi Khánh Thi lên tiếng xin lỗi và xóa dòng đòi nợ liên quan đến một nữ ca sĩ Bước nhảy hoàn vũ, Thu Minh cũng có bài đăng nhắc đến chuyện thi Bước nhảy hoàn vũ 2011.

“Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2011, nhớ mãi những ngày tháng đó với những buồn vui, hạnh phúc, mồ hôi như suối mỗi ngày trên sàn tập. Có cả những chấn thương và máu. Có ai biết khi nhảy bài này mìnhd dang phải xịt tê 3 ngón chân phải đang sưng đau vì bị chấn thương do tiếp đất khi tập luyện. Vấy đấy nhưng lên sàn nhảy là chơi khô máu và hát cũng vậy, một thời máu chiến. À mà mọi người nghĩ giờ mẹ Gấu còn nhảy được vậy không nhỉ. Tôi nhớ cái body 46,5kg perfect này quá”. 

Thu Minh chính thức nói về

Thu Minh chính thức nói về “Bước nhảy hoàn vũ 2011”

Trước đó, Khánh Thi viết: “Cảm ơn bạn bè đã chia sẻ về việc người mượn Thi kéo dài thời gian. Từ thân quen đến không còn quen do bặt vô âm tín. Liên quan đến status nghệ sĩ, phía người mượn đã hồi âm. Xin nói chính xác status này không liên quan đến chị TM và em TT. Rất xin lỗi khi nhiều bình luận tại đây đã ảnh hưởng tới hai chị em.

Khánh Thi đã lên tiếng xin lỗi Thu Minh và Thủy Tiên

Khánh Thi đã lên tiếng xin lỗi Thu Minh và Thủy Tiên

Đã có 5 người liên lạc về việc sẽ hoàn trả sau thời gian im lặng. Trong hoàn cảnh của Thi, mình luôn là người lắng nghe và cố gắng hỗ trợ bạn bè khi có thể. Đã có rất nhiều người được Thi giúp và nói rõ luôn là tặng. Không khoe mẽ hay gì cả nhưng trong cuộc sống này Thi biết nhiều người nhận được sự hỗ trợ vô điều kiện từ Thi. Nhưng không phải vì thế mà được suy ra rằng ‘ngu’ mới cho mượn. Sẽ có những thời điểm và hoàn cảnh với lương tâm mình không thể từ chối. Cách mà người mượn luôn đàng hoàng trước khi mượn và thái độ rất khác sau khi mượn. Không bàn đúng sai hay giá trị sống mà đó là trách nhiệm của người mở lời khi khó khăn. Thi hầu như không bao giờ nhắc vì biết nó sẽ làm sứt mẻ. Nhưng có những thái độ khiến cho mình suy nghĩ rất buồn. Tại sao phải để cho người ta viết lên cảnh báo mới nhắn tin trả lời. Ở góc độ nào người nhận tin nhắn sau thời gian dài như Thi thực ra rất buồn”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 5/10 đến 25/10: 4 tuổi bùng nổ vận may, mở cửa đón niềm vui, may túi rước tiền tài, giàu chạm nóc

Khoảng thời gian từ 5/10 đến 25/10 sẽ là cơ hội lý tưởng để 4 con giáp này phát triển sự nghiệp và chờ...

Người giàu sẽ vứt bỏ 3 thứ, người nghèo lại giữ khư khư: Là thứ gì?

Người giàu, những người đã đạt được thành công và sự độc lập tài chính, thường biết cách từ bỏ những thói quen, tâm...

Suýt thua Porto, M.U đã thấy điểm yếu chết người

Hành quân đến 'Hang rồng' Dragao để chạm trán Porto trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Europa League, Manchester United...

Roma thua sốc, HLV Juric né tránh câu hỏi về Mourinho

Trao đổi sau trận thua sốc trong chuyến hành quân đến sân của Elfsborg, khi được hỏi rằng mình có đồng tình với HLV...

8 cấp độ yêu vợ của đàn ông, hãy xem chồng mình đang ở cấp độ nào?

Một người đàn ông tình nguyện nắm chặt tay vợ ra ngoài đường, hành động này chứng tỏ họ cực kỳ tự hào ở...