2024-05-22 14:35:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_quoc_dang/2024/5/22/inter.jpg
Array

Xếp hạng 5 nhà vô địch Serie A gần nhất

5. AC Milan (2021/22)

Rafael Leao đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải đó, trong khi Sandro Tonali đạt được thành công tại năm đầu tiên đá cho AC Milan. Chúng ta cũng đừng quên Olivier Giroud, người đã đảo ngược cục diện trận Derby della Madonnina bằng một cú đúp.

Giroud là cánh chim đầu đàn của Milan năm đó.

Cuộc đua Scudetto đó được cho là hấp dẫn nhất trong hai thập kỷ qua, và Milan bắt đầu chiến dịch với tư cách là đội bóng yếu hơn. Dù vậy, quyết tâm cao độ và tinh thần đồng đội đã giúp họ trở thành nhà vô địch xứng đáng.

4. Juventus (2019/20)

Mặc dù đây chắc chắn không phải là phiên bản tốt nhất của Bianconeri, nhưng trên lý thuyết, họ được cho là có đội hình mạnh nhất trong danh sách này. Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic, Douglas Costa, Blaise Matuidi, Miralem Pjanic, Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt và thậm chí cả Gianluigi Buffon đều tỏa sáng ở Turin vào thời điểm đó.

Trong một mùa giải bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19 trong ba tháng, Maurizio Sarri cuối cùng vẫn dẫn dắt Juventus về đích để giành được Scudetto duy nhất của mình, nhưng việc bị Lyon loại khỏi Champions League đã khiến ông mất việc.

3. Inter Milan (2020/21)

Với tâm lý chiến thắng đã ăn sâu vào DNA của mình, Antonio Conte sẽ không bao giờ chấp nhận ở vị trí thứ hai. Huấn luyện viên gốc Lecce đã thất bại trong chiến dịch đầu tiên tại Appiano Gentile, trước khi tận dụng tối đa sự sa sút của Bà đầm già ở mùa giải tiếp theo.

Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là yếu tố duy nhất mang lại chức vô địch Serie A đầu tiên cho Inter sau 11 năm, vì Conte đã có thể sử dụng một đội hình vững chắc nhờ công của người từng đồng hành ở Juventus, Giuseppe Marotta.

Romelu Lukaku và Lautaro Martinez trở thành bộ đôi tấn công thống trị tại Serie A, trong khi Achraf Hakimi tỏ ra đáng sợ bên cánh phải. Hơn nữa, Samir Handanovic, Milan Skriniar, Stefan de Vrij và Alessandro Bastoni nổi lên như ‘lá chắn’ phòng ngự bất khả xâm phạm.

2. Napoli (2022/23)

Với Victor Osimhen, Napoli đã tìm thấy một xạ thủ có thể thúc đẩy đội bóng tiến lên bằng kỹ năng rê bóng, tốc độ và sự bền bỉ tuyệt vời, trong khi Khvicha Kvaratskhelia đơn giản là không thể bị ngăn cản. Và đừng quên Stanislav Lobotka đã làm chủ tuyến giữa như thế nào, trong khi Kim Min-jae lại là một ‘bức tường’ ở phía sau.

Nhưng quan trọng hơn, Gli Azzurri đã tạo ra thứ bóng hấp dẫn trong phần lớn mùa giải, cuốn phăng bất kỳ ai cản đường họ.

1. Inter Milan (2023/24)

Inter có 2 lần đoạt cúp vô địch vào các năm 2021 và 2024.

Trong một mùa giải đáng kinh ngạc, Inter Milan đã giành được chức vô địch Serie A sau chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố AC Milan. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ trước đó của hai đội còn đáng chú ý hơn nhiều, khi Inter nã 5 bàn vào lưới Rossoneri.

Chúng ta có thể đề cập đến các bàn thắng tuyệt đẹp của Lautaro Martinez, khả năng kiến ​​tạo đáng kinh ngạc của Hakan Calhanoglu và những đóng góp vô giá của Federico Dimarco, nhưng cũng không thể bỏ qua những người khác. Hầu hết mọi thành viên trong đội đã thể hiện hết mình khi được vào sân, trong một đội hình hoàn hảo được tạo ra bởi Simone Inzaghi.

Bài viết mới nhất

Brighton vs Tottenham (22h30, 06/10): Gà Trống nối dài mạch thắng

Thời gian & địa điểmThời gian: 22h30 ngày 06/10, Chủ NhậtĐịa điểm: American Express StadiumPhong độCuối tuần trước, Brighton thất bại 2-4 trước Chelsea....

Juventus vs Cagliari (17h30, 06/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 17h30, ngày 06/10, Chủ nhật- Địa điểm: Allianz StadiumPhong độBao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Genoa...

Từ 5/10 đến 10/10, 3 tuổi giàu sang thịnh vượng, đỏ cả Tình lẫn Tiền

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 5/10 đến 10/10 có nhiều may...

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 3 con giáp doanh thu khủng, tiền vào chật két

Trở thành con giáp nữ giỏi kiếm tiền cuối năm 2024 là điều dễ hiểu đối với tuổi Mão.Tuổi Thìn Phụ nữ tuổi Thìn thường...

Quyết định chuyển nhượng sai lầm của Man Utd

Hiện tại, Man Utd đối mặt với rất nhiều vấn đề, nhưng một trong những vấn đề lớn nhất chính là sự thiếu hụt...