2024-05-18 22:47:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNS8xOC9sZXZlcmt1c2VuLXZhLWJheWVybi1rZXQtdGh1Yy1idW5kZXNsaWdhLTIwMjMtMjQtdGhlby1jYWNoLXRyYWktbmd1b2MtMjI0NzI5LmpwZw==.webp
Array

Leverkusen và Bayern kết thúc Bundesliga 2023/24 theo cách trái ngược

 - Bóng Đá

Tiếp đón đội bóng không còn nhiều mục tiêu ở mùa này Augsburg trên sân nhà Bay Arena, Leverkusen dù đã chính thức vô địch Bundesliga nhưng vẫn tung ra đội hình gần như mạnh nhất với tham vọng tiếp tục duy trì mạch bất bại mùa này cũng như có bước chạy đà quan trọng cho 2 trận chung kết Europa League cũng như Cúp quốc gia Đức thời gian tới.

 - Bóng Đá

Nhờ vào đội hình vượt trội hơn về đẳng cấp, đoàn quân Xabi Alonso không khó để kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

 - Bóng Đá

Và chỉ trong chưa đầy 30 phút đầu trận, CĐV đội chủ nhà có tới 2 lần được ăn mừng bàn thắng. 

 - Bóng Đá

Đầu tiên ở phút 12, bắt nguồn từ pha xử lý thiếu tập trung của thủ môn Tomas Koubek, tiền đạo Amine Adli cướp được bóng trước khi chuyền thuận lợi cho Victor Boniface đệm bóng cận thành mở tỷ số.

 - Bóng Đá

Tiếp đà thăng hoa, 14 phút sau Leverkusen nhân đôi cách biệt nhờ công tiền vệ Robert Andrich sau tình huống tổ chức uy hiếp mẫu mực. 

 - Bóng Đá

Giai đoạn tiếp theo, bóng vẫn chủ yếu lăn bên phần sân Augsburg. Leverkusen chơi thong dong, chủ động đá chậm ở khu vực giữa sân. 

 - Bóng Đá

Dù thi đấu chậm nhưng đội chủ nhà vẫn tạo nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lần lượt bị Florian Wirtz hay Boniface bỏ lỡ.

 - Bóng Đá

Có thế trận tốt nhưng Leverkusen bất ngờ để thủng lưới ở phút 61, từ 1 pha cướp được bóng ở giữa sân, Augsburg tổ chức phản công nhanh và tiền vệ Mert Komur đã kết thúc tình huống với 1 siêu phẩm không thể đẹp mắt hơn. 

 - Bóng Đá

Lúc này, đoàn quân Alonso chơi tập trung để bảo toàn tỷ số. Trong khi đó Augsburg dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể có thêm bàn thắng.

 - Bóng Đá

Trận đấu trôi về cuối với tỷ số chung cuộc 2-1. Leverkusen chính thức kết thúc chiến dịch Bundesliga 2023/24 với thành tích bất bại (28 chiến thắng, 6 trận hòa). Đây cũng là trận bất bại thứ 51 liên tiếp của đoàn quân Alonso trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

Trong khi đó, bữa tiệc bàn thắng xuất hiện ở sân Rhein Neckar Arena trong trận đấu giữa Hoffenheim và Bayern. 

 - Bóng Đá

Thậm chí 10 phút đầu tiên, ba bàn thắng đã được ghi với 2 pha lập công nghiêng về phía đội khách. 

 - Bóng Đá

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hùm Xám chơi với tốc độ chóng mặt để dồn ép đội chủ nhà, hệ quả đoàn quân Thomas Tuchel nã vào lưới thủ môn Oliver Baumann 2 bàn thắng liên tiếp chỉ trong 5 phút đầu lần lượt do công Mathys Tel và Alphonso Davies.

 - Bóng Đá

Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Hoffenheim nhen nhóm lại cơ hội có điểm với bàn thắng của Maximilian Beier. Thủ môn Manuel Neuer trở thành tội đồ khi có pha xử lý cẩu thả trước trong vòng cấm địa.

 - Bóng Đá

Những phút sau đó cả Hoffenheim và Bayern đều thể hiện 1 lối chơi vô cùng phóng khoáng, hàng loạt các cơ hội được tạo ra về phía khung thành 2 đội nhưng các chân sút tỏ ra quá vô duyên.

 - Bóng Đá

Đặc biệt là Thomas Muller khi ngôi sao người Đức có 2 cơ hội lớn để ghi bàn nhưng đều xử lý vô cùng kém cỏi. 

 - Bóng Đá

Tạo nhiều thời cơ nhưng không tận dụng được, Bayern nhận trái đắng từ Hoffenheim. Nếu như hiệp 1 là của Bayern thì 45 phút cuối trở thành sân khấu riêng cho đội chủ nhà, đặc biệt là Andrej Kramaric khi ngôi sao người Croatia lập 1 cú hat-trick thần sầu. 

 - Bóng Đá

Đầu tiên, phút 68, sau tình huống ném biên nhanh, tiền đạo Ihlas Bebou thoát nhanh xuống đáy biên trước khi căng ngang thuận lợi để Kramaric băng vào sút tung lưới Neuer, qua đó đưa trận đấu về thế cân bằng. 

 - Bóng Đá

Và chỉ trong 3 phút từ phút 84 đến 87, cầu thủ 32 tuổi ghi liền 2 bàn thắng để gieo rắc nỗi ác mộng cho CĐV Bayern. Trong đó ở pha lập công nâng tỷ số lên 4-2, Neuer 1 lần nữa mắc sai lầm khi thủ môn 38 tuổi chuyền bóng khó cho tiền vệ Konrad Laimer, khiến cầu thủ người Áo mất bóng, tạo điều kiện để Kramaric hoàn tất trận đấu thăng hoa.

 - Bóng Đá

Những phút cuối, Bayern gần như buông xuôi và không có bất kỳ đường lên bóng nào đáng chú ý. 

 - Bóng Đá

Tỷ số chung cuộc trận đấu là 4-2 nghiêng về Hoffenheim, như vậy Hùm Xám có lời chia tay không thể buồn hơn với HLV Tuchel. Kết thúc giải, đội chủ sân Allianz Arena thậm chí tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH bởi ở trận đấu cùng giờ, VfB Stuttgart vùi dập Borussia Monchengladbach 4-0, giành được 73 điểm hơn Bayern 1 điểm.  

Bài viết mới nhất

Udinese 2-3 Inter: Martinez thông nòng; Lời đáp của nhà vô địch

Cầu thủ hay nhất trậnChắc chắn Lautaro Martinez là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Suốt thời gian qua, Martinez chịu sức ép khi...

Trồng 4 loại rau này không cần chăm sóc vẫn lớn nhanh như thổi

Khi bạn trồng 5 loại rau sau, chúng không chỉ ít sâu bệnh, không cần chăm chúng vẫn lớn nhanh như thổi, ăn không...

Bị cầm hòa trên sân Pleiku, Văn Toàn nói gì về các đàn em HAGL

Nam Định đã không thể thể chọc thủng lưới Hoàng Anh Gia Lai và để đối thủ cầm hòa không bàn thắng trên sân...

Người mệnh nào hợp trồng cây đinh lăng nhất?

Người có mệnh hợp với cây đinh lăng trồng cây này trong nhà có thể cải thiện phong thủy tổng thể, đón nhận nhiều...

Buông bỏ 10 điều cố chấp trong đời để tâm hồn thanh thản, an yên

Khi cuộc sống gặp phải những nút thắt, hãy tìm một con đường vòng và tiếp tục tiến về phía trước. Hãy nhớ kỹ,...