2024-05-17 14:35:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvbmdhbm5ndXllbi8yMDI0LzA1LzE3L2hvbmRhLXZpc2lvbi1yb3QtZGFpLW1hdS14ZS10YXktZ2EtMTI1Y2MtZ2lhbS1naWEtY3VjLW1hbmgtY2hpLTIwLXRyaWV1LWRvbmctMS0xNTE2MDcuanBn.webp
Array

Honda Vision “rớt đài”, mẫu xe tay ga 125cc giảm giá mạnh, chỉ còn 20 triệu đồng rẻ nhất Việt Nam

Hiện nay, xe tay ga giá rẻ đang là sự lựa chọn phổ biến bởi lẽ không phải ai cũng có điều kiện mua những mẫu xe tay ga sang trọng đắt tiền. Tuy nhiên, với mức giá từ 25 triệu đến 40 triệu, có rất nhiều mẫu xe tay ga thiết kế đẹp mắt và tiện nghi, được cả nam lẫn nữ ưa chuộng và tìm mua, rất đáng để bạn sở hữu. Theo khảo sát, các dòng xe này không chỉ phù hợp về giá cả, uy tín về thương hiệu mà còn đảm bảo chất lượng vượt trội về khả năng vận hành và độ bền của máy móc.

honda-vision-rot-dai-mau-xe-tay-ga-125cc-giam-gia-cuc-manh-chi-20-trieu-dong (2)
Yamaha Janus thiết kế đẹp sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu đáng nể

Theo thông tin từ một số đại lý Yamaha ở Hà Nội, Yamaha Janus hiện được bán với giá thực tế chỉ từ 23 triệu đồng, rẻ hơn cả chục triệu đồng so với Honda Vision. Ngoài ra, còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Hiện tại, Yamaha Janus được phân phối tại Việt Nam với ba phiên bản, có mức giá dao động từ 28,571 triệu đến 32,891 triệu đồng. Nếu trừ ưu đãi tương tương với số tiền gần 5 triệu đồng, Yamaha Janus gần như trở thành mẫu xe tay ga 125cc có giá rẻ nhất Việt Nam.

honda-vision-rot-dai-mau-xe-tay-ga-125cc-giam-gia-cuc-manh-chi-20-trieu-dong (5)

Yamaha Janus không chỉ có giá bán hấp dẫn mà còn gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung và bắt mắt. Phần yếm xe phía trước được thiết kế ôm lấy dải đèn định vị LED, tạo nên điểm nhấn độc đáo. Đồng hồ tốc độ kết hợp giữa analog và LCD, với kiểu chữ và số hiển thị mới mẻ.

Những trang bị nổi bật trên Yamaha Janus bao gồm: khóa thông minh (Smartkey) và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (có trên các phiên bản giới hạn và đặc biệt). Cốp xe có dung tích 14 lít và đèn hậu LED. Ngoài ra, Janus vẫn sử dụng đèn pha halogen và la-zăng 14 inch cho cả hai bánh. Hệ thống phanh gồm phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau.

honda-vision-rot-dai-mau-xe-tay-ga-125cc-giam-gia-cuc-manh-chi-20-trieu-dong (6)

Động cơ của Yamaha Janus là loại 125 phân khối với công nghệ Bluecore, SOHC, làm mát bằng không khí. Xe có thể đạt công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hệ thống truyền động sử dụng hộp số vô cấp và dây đai.

honda-vision-rot-dai-mau-xe-tay-ga-125cc-giam-gia-cuc-manh-chi-20-trieu-dong (3)
Động cơ Blue Core 125cc cải tiến giúp Janus trở thành mẫu xe lý tưởng cho các bạn trẻ, từ sinh viên đến người đi làm.

Trải nghiệm thực tế, Yamaha Janus với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 97 kg, khoảng sáng gầm xe đạt 135 mm linh hoạt trong phố đông, việc leo xe lên vỉa hè vào chỗ đỗ cũng dễ dàng. Đây là một trong những điểm ấn tượng của Yamaha Janus.

honda-vision-rot-dai-mau-xe-tay-ga-125cc-giam-gia-cuc-manh-chi-20-trieu-dong (13)

Với mức giá bỏ ra chưa tới 40 triệu đồng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, Yamaha Janus đang chiếm lĩnh thị trường xe máy dành cho phụ nữ trẻ trung và năng động. Đây là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu di chuyển hằng ngày trong thời điểm hiện tại.

Ngan

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lập poker, Cole Palmer sánh ngang với Lampard, Drogba

Đến Chelsea với giá 54 triệu bảng Anh từ Man City, Cole Palmer mau chóng thích nghi, tỏa sáng và chứng tỏ mình là...

Osasuna 4-2 Barca: Dấu hỏi Yamal; “Lão tướng” làm khổ khách từ Catalan

Cầu thủ hay nhất trậnAnte Budimir (Whoscored: 8.2; Sofascore: 8.4)Pena chơi trọn 90 phút nhưng chỉ có duy nhất 1 pha cứu thua. Tỷ...

Arsenal 4-2 Leicester: “Người nhện” Hermansen; 5 phút điên rồ

Cầu thủ hay nhất trậnDù bị thủng lưới đến 4 lần ở cuộc đối đầu trên sân Emirates, tuy nhiên, với 13 tình huống...

Wolves 1-2 Liverpool: Thế trận ngang sức; Jota chói sáng

1. Cầu thủ hay nhất trậnTrang Whoscored bầu chọn Diogo Jota là cầu thủ hay nhất trận (7.5 trên 10 điểm). Ngôi sao người...

Chelsea 4-2 Brighton: Món quà từ M.U; Điểm 10 tuyệt đối cho Palmer

Cầu thủ hay nhất trận Không ai khác, Cole Palmer chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thậm chí chuyên trang Sofascored còn...