2024-05-17 13:56:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmh1eW5oLzIwMjQvMDUvMTcvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1Mjk1MDc4NS02MTJ4NjEyLTEzNTMuanBn.webp
Array

“Luke Shaw mới” và 4 sao mai có thể cùng M.U du đấu Hè

Shea Lacey

Có lẽ, Lacey đã không còn là một cái tên xa lạ đối với đông đảo người hâm mộ Manchester United. Cách đây không lâu, chân sút 17 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội chủ sân Old Trafford, và hiện đang được đánh giá như một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất câu lạc bộ. 

Mùa giải 2023/24 của Lacey đã bị ảnh hưởng nặng nề vì chấn thương. Vào tháng Tư, tưởng chừng như sao trẻ người Anh đã tái xuất, nhưng anh lại dính phải một chấn thương khác và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Dù vậy, dự kiến anh sẽ kịp thời trở lại trước khi Man Utd bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè.

Harry Amass

Đến thời điểm hiện tại, Amass đã có tổng cộng 7 lần xuất phát trên băng ghế dự bị của Man Utd, nhưng tiếc là anh vẫn chưa có cơ hội chính thức ra mắt đội một. 

 - Bóng Đá

 Amass được kỳ vọng lớn.

Được ký hợp đồng từ Watford vào mùa Hè năm ngoái, Amass đã nhanh chóng trở thành một nhân tố chủ chốt của đội trẻ Man Utd và được giới chuyến môn đặc biệt đánh giá cao. Thậm chí, anh còn được nhận định là phiên bản mới của Luke Shaw, với những phẩm chất khá tương đồng với người đàn anh như khả năng xử lý bóng, thể chất và kỹ thuật cá nhân.

Hiện tại, Man Utd cũng đang gặp vấn đề nghiêm trọng ở vị trí hậu vệ cánh trái với những chấn thương liên miên đến từ Tyrell Malacia và Shaw, nên họ càng có lý do để trao cơ hội cho Amass.

Ethan Williams

Dù không nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông như Lacey hay Amass, Williams thực chất lại là “ngọc quý” bùng nổ nhất của Man Utd vào lúc này. Cách đây không lâu, Williams vừa tỏa sáng với bàn thắng ấn định thắng lợi trước đội trẻ của Chelsea, mang về chức vô địch U18 Premier League toàn quốc cho U18 Man Utd. 

Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo cánh người Anh đã đóng góp cho đội U18 và U21 15 bàn và 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, nhiều lần được Ten Hag trao cơ hội tập luyện cùng đội một. 

Tất tần tật về Ethan Williams -

 Williams vừa sắm vai “người hùng” của Man Utd. 

Jack Fletcher

Con trai của huyền thoại Darren Fletcher, người cũng đang là thành viên trong ban lãnh đạo Man Utd, đã chuyển đến Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái cùng với người em sinh đôi Tyler từ Manchester City. So với Tyler, Jack là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao hơn, dù dính chấn thương hồi đầu mùa nhưng anh vẫn kịp để lại dấu ấn trong những danh hiệu của U18 Man Utd sau khi tái xuất.

Tương tự Williams, Jack cũng nhiều lần được Ten Hag trao cơ hội tập luyện trong đội một, và chiến lược gia người Hà Lan được cho là đặc biệt đánh giá cao sao mai này.

Zach Baumann

Là một cái tên còn tương đối xa lạ với người hâm mộ Man Utd, trong những tháng gần đây, Baumann mới bắt đầu gây ấn tượng mạnh mẽ với những màn thể hiện vượt xa độ tuổi 17 của mình. Được đánh giá cao bởi sự toàn diện và khả năng ra quyết định chuẩn xác, tiền vệ người Anh đang đóng một vai trò quan trọng trong đội U18 và cũng đã nhiều lần ra sân cho đội U21.

 - Bóng Đá

 Baumann mới chỉ gây tiếng vang trong mùa giải năm nay.

Với việc tuyến giữa của Man Utd sẽ trải qua hàng loạt sự xáo trộn, khi Christian Eriksen, Sofyan Amrabat lẫn Casemiro đều đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford, tương tự Jack Fletcher, Baumann khả năng cao cũng sẽ được góp mặt trong chuyến du đấu tiền mùa giải.  

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Các cụ dặn, 8 cây “vía dữ” chặn đứng tài lộc: Có 1 cây trước nhà con cháu dễ nghèo khó, lụi bại

Theo phong thuỷ, có 8 cây "vía dữ" chặn đứng tài lộc, Thần Tài. Nếu trồng trước nhà, chắc chắn con cháu nghèo khó,...

Mẹo phong thủy tránh ác mộng để ngủ ngon cả đêm lại giúp gia đình yên ấm giàu lên, đừng đặt dao kéo đầu...

Nhiều người ngủ thường gặp ác mộng nên rất sợ phải ngủ và hay đặt dao kéo đầu giường nhưng đó lại là cách...

Trận Man United vs Tottenham khiến Arsenal có thêm lý do phẫn nộ

Kể từ khi HLV Mikel Arteta đồng ý ngồi ghế nóng tại sân Emirates, Arsenal dần trở nên xù xì trong mắt các CĐV...

Sancho: ”Tôi chắc chắn Palmer sẽ tức giận”

Cole Palmer trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trong hiệp một ở Premier League để giúp Chelsea giành chiến thắng 4-2...

Thủng lưới 4 bàn, Barca có nên mua hậu vệ vào tháng 1?

Barcelona không loại trừ khả năng sẽ chiêu mộ thêm một hậu vệ biên nữa vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, một vị trí...