2024-05-15 12:49:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmx1LzIwMjQvMDUvMTMvMTAtMjMwMy5qcGc=.webp
Array

Chuyên gia tài chính ngạc nhiên với giá trị mới nhất của M.U

Đó là quan điểm của chuyên gia tài chính Kieran Maguire, ông chia sẻ với Football Insider rằng việc có giá trị đứng đầu thế giới của Man United là bằng chứng về sự nổi tiếng của Premier League.

Theo một nghiên cứu do Sportico tổng hợp, Man United là câu lạc bộ lớn nhất trong bóng đá thế giới với giá trị 4,92 tỷ bảng. Bộ đôi Tây Ban Nha Real Madrid (4,83 tỷ bảng) và Barcelona (4,2 tỷ bảng) theo sát phía sau. Liverpool là câu lạc bộ Anh có giá trị thứ hai với 4 tỷ bảng.

Man United đứng đầu bảng xếp hạng mặc dù họ không thành công trên sân cỏ, lần gần nhất câu lạc bộ vô địch Premier League là vào năm 2013.

Workers scale Old Trafford to look at leaky roof after Man Utd stands were soaked by WATERFALL - Bóng Đá

 M.U vẫn là một thương hiệu lớn dù có nhiều vấn đề.

Maguire thừa nhận ông rất ngạc nhiên về giá trị của Man United:Tôi nghĩ thật ngạc nhiên khi thấy Manchester United được Sportico đánh giá là câu lạc bộ bóng đá có giá trị nhất thế giới. Tôi nghĩ đó là minh chứng cho tầm ảnh hưởng của Premier League.”

“So với Real Madrid, đội cạnh tranh ở Champions League hàng năm, lịch sử gần đây của Manchester United rất kém cỏi nếu nói một cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đó là bằng chứng cho thấy Manchester United là một thương hiệu được công nhận trên toàn cầu và đang chơi ở một giải được coi là có tính cạnh tranh hơn nhiều so với La Liga.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...