2024-05-15 11:25:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmx1LzIwMjQvMDUvMDQvMi0xNzM1LmpwZw==.webp
Array

5 HLV có thể dẫn dắt Milan mùa giải tới

Roberto De Zerbi

Huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi đã có quá khứ thành công ở Serie A, khi ông dẫn dắt một trong những câu lạc bộ thú vị nhất bóng đá châu Âu, Sassuolo.

De Zerbi đã mang lại sự phấn khích tương tự cho Shakhtar Donetsk ở Champions League và sau đó tham dự Europa League với Brighton trong mùa giải đầu tiên với The Seagulls.

Mặc dù Brighton đã gặp khó khăn trong mùa bóng này vì các chấn thương, nhưng không ai phủ nhận sự thật rằng De Zerbi là một trong những chiến lược gia tài năng nhất xứ sở sương mù.

Với những gì ông đã làm với các cầu thủ chạy cánh như Domenico Berardi, Manor Solomon, Mykhaylo Mudryk, Kaoru Mitoma, Solly March và những người khác, sẽ rất thú vị khi thấy ông phát huy khả năng của những ngôi sao hàng đầu như Rafael Leao, Christian Pulisic và Samuel Chukwueze.

De Zerbi từ chối Bayern - Bóng Đá

 De Zerbi đã thành công ở nhiều môi trường.

Antonio Conte

Antonio Conte là bản hợp đồng tiềm năng nhất cho AC Milan trong mùa giải mới, và nhà cựu vô địch Scudetto 2020/21 có lẽ là người xuất sắc nhất về tổng thể.

Dù đi đến đâu ngoài Tottenham, Conte đều thành công. Ông đã giúp câu lạc bộ cũ của mình, Juventus, mở ra một triều đại thống trị. Conte cũng giành chức vô địch giải đấu quốc nội với Chelsea, và thậm chí còn khiến đội tuyển quốc gia Ý giữa những năm 2010s trở nên đáng sợ tại Giải vô địch châu Âu.

Napoli và một số câu lạc bộ khác đã để mắt tới Conte từ lâu, nhưng Milan có đủ tiếng nói để lôi kéo ông. Conte cũng đã cho thấy bản thân rất muốn được hợp tác với các cầu thủ mới.

Vấn đề thực sự với Conte và RedBird là câu chuyện về đầu tư, bởi những biến cố lớn của HLV người Ý đều xảy ra khi các câu lạc bộ trước đây không ủng hộ ông một cách đầy đủ. 

Thiago Motta

Thiago Motta gần như sẽ đến Juventus, nhưng luôn có cơ hội cho Milan trước khi các thủ tục giấy tờ được Lão bà chính thức ký kết.

Motta đang rất thành công với Bologna khi giúp đội nhà dự Champions League. Chiến lược gia gốc Brazil đã biến những cầu thủ như Riccardo Calafiori và Joshua Zirkzee trở thành những ngôi sao được thèm muốn nhất tại bóng đá Ý.

Motta có thể mang theo Calafiori, củng cố cho tuyến dưới của Milan đang rất cần được nâng cấp. Nếu cựu tuyển thú Ý đã biến Zirkzee thành một ngôi sao, hãy tưởng tượng xem ông có thể làm gì với Rafael Leao.

Graham Potter

Một ông thầy khác đã tạo dựng được tên tuổi tại Brighton, Graham Potter là đã chứng kiến giá trị của mình sụt giảm chỉ sau vài tháng làm việc với Chelsea của Todd Boehly.

Potter đã bị công chúng lãng quên, nhưng ông có thể tái xuất với một câu lạc bộ lớn như Milan và chứng minh thành tích của mình ở Brighton không phải là may mắn. Potter sẽ là ứng viên hấp dẫn cho RedBird.

Paulo Fonseca is now open to accept potential contract terms to join Tottenham as new manager until June 2024 [or June 2023 - Bóng Đá

Fonseca từng làm quen với môi trường Serie A.

Paulo Fonseca

Cựu huấn luyện viên AS Roma, Paulo Fonseca có thể là ứng cử viên kém tiếng tăm nhất trong danh sách này, bởi thời gian của ông ở Giallorossi không có nhiều điểm nhấn.

Tuy nhiên, Fonseca đã làm được những điều tốt đẹp cho Lille kể từ khi đến Ligue 1, khi Les Dogues đứng thứ ba và đang nắm trong tay suất dự Champions League.

Trước khi làm việc với các đội bóng hàng đầu, Fonseca đã dẫn dắt các CLB ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và giống như Roberto De Zerbi, ông từng làm việc với Shakhtar Donetsk ở Ukraine.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nửa cuối năm 2024: “Ba vị khách” của Thần Tài, ai sẽ là người thắng lớn?

Trong nửa cuối năm 2024, người tuổi Tỵ sẽ trải qua những thay đổi đáng kể về tài chính và khả năng kiếm tiền.Tuổi...

Râu ngô có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh không phải ai cũng biết

Nhiều người rất thích ăn bắp vì loại thực phẩm này có giá thành khá rẻ lại mang nhiều hiệu quả cho sức khỏe....

Nhìn đường vân cổ tay, biết tương lai sướng khổ hay giàu nghèo

Vân cổ tay còn được gọi là đường ngấn cổ tay. Nó là những đường nằm ngang phía dưới cổ tay, ngăn cách giữa...

Những khoảnh khắc kinh điển ở Premier League: Cantona tung kung-fu; Rooney volley hạ Man City

1. Lời giới thiệu của MourinhoJose Mourinho lần đầu tiên đặt chân đến nước Anh vào năm 2004, khi ông được bổ nhiệm làm...

Những đội chi tiền khủng nhất Premier League: Chelsea không có đối thủ

10. Manchester City (2023/24): 222 triệu bảng Pep Guardiola đã mất đi một số cầu thủ quan trọng bao gồm Ilkay Gundogan, Riyad Mahrez và...