2024-05-15 10:03:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3BoaS5kby8yMDI0LzA1LzE1L3dpcnR6LTEwMDEuanBn.webp
Array

Arsenal nhắm tiền vệ đắt đỏ hơn cả Bellingham

Bất chấp mùa này Arsenal có đăng quang tại Premier League hay không họ sẽ vẫn nhiệt tình tham gia kỳ chuyển nhượng mùa hè. HLV Mikel Arteta vẫn còn rất nhiều vị trí cần gia cố. Đó là lý do họ đang để mắt đến tiền vệ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

Arsenal nhắm tiền vệ đắt đỏ ngang ngửa Bellingham - Bóng Đá

 Wirtz đang được nhiều ông lớn săn đón.

SportBILD gần đây tuyên bố Pháo thủ muốn ký hợp đồng với tiền vệ tấn công 21 tuổi này, bên cạnh những đội bóng như Manchester City, Barcelona và Bayern Munich.

CaughtOffside cũng có một thông tin về thương vụ, trong đó có số tiền cần chồng để thuyết phục Leverkusen đến bàn đàm phán.

Báo cáo khẳng định Leverkusen không sẵn sàng bán Wirtz trước mùa giải 2024/25, nhưng những lời đề nghị trị giá 150 triệu euro (129 triệu bảng) “có thể khiến họ thay đổi quyết định”.

Đây là mức giá đắt đỏ đến mức phi lý và không nhiều đội bóng ở châu Âu có thể chi tiêu như vậy vào mùa hè. Man City là đội có thể vung tiền nếu họ để Kevin De Bruyne đến Ả Rập.

Trong khi đấy, Arsenal có dốc hầu bao để mang về một tiền vệ có xu hướng giẫm chân Martin Odegaard hay không là một dấu hỏi .

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...

Hàng thủ báo hại, Yamal bất lực với Barca

Monaco đã tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận mở màn Champions League 2024-25.Barcelona...

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...