2024-05-14 22:26:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNS8xNC9tYW4tdW5pdGVkLWNhbmgtdHJhbmgtdm9pLW5ld2Nhc3RsZS10cmVuLXR0Y24tMjIyNjA1LmpwZw==.webp
Array

Man United cạnh tranh với Newcastle trên TTCN

Man United dự kiến sẽ thực hiện 1 cuộc thanh lọc đội hình quy môn lớn ở kỳ chuyển nhượng hè tới sau khi trải qua chiến dịch 2023/24 thảm họa.

Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe dự kiến sẽ bán hàng loạt cái tên đã luống tuổi cũng như không còn đủ năng lực cống hiến cho Quỷ Đỏ để mang về những bản hợp đồng trẻ trung và chất lượng hơn.

Trong đó, hàng thủ chắc chắn là một trong những vị trí mà chủ tịch tập đoàn Ineos lưu tâm bởi xuyên suốt thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford đã phải thi đấu mà không có đủ trung vệ đúng nghĩa, thậm chí 5 trận đấu gần nhất, HLV Erik ten Hag đã phải kéo tiền vệ Casemiro xuống chơi ở trung tâm hàng thủ nhằm “chữa cháy” tình thế.

Hiện Man United đang sở hữu 6 trung vệ là Jonny Evans, Raphael Varane, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Victor Lindelof hay Willy Kambwala nhưng nhiều khả năng 4/6 cái tên trên sẽ ra đi bởi hợp đồng mãn hạn hoặc đã và chuẩn bị chạm mốc 30 tuổi. 

Và để thay thế, Quỷ Đỏ đã nhắm đến Adarabioyo của Fulham như mục tiêu tuyển mộ hàng đầu. 

Man United set to rival Newcastle United for player Pep Guardiola said is ‘quality’ - Bóng Đá

 Man United muốn có sự phục vụ của Adarabioyo. 

Ngôi sao người Anh hiện là trụ cột hàng đầu của đội chủ sân Craven Cottage kể từ khi chuyển tới từ Manchester City năm 2020. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi ra sân 23 trận trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng. 

Được biết, Man United sẽ không mất bất kỳ đồng phí chuyển nhượng nếu ký hợp đồng với Adarabioyo bởi trung vệ sinh năm 1997 sẽ trở thành cầu thủ tự do hè này. 

Dù vậy sẽ không dễ để Man United sở hữu thành công Adarabioyo bởi Newcastle cũng đang theo dõi sát sao ngôi sao người Anh. Chích Chòe cũng cần trung vệ mới bởi Jamaal Lascelles nhiều khả năng sẽ ra đi sau mùa này.

Bài viết mới nhất

Nhà giàu thường thích trồng 3 cây này trước cổng: Hút lộc, giàu sang, buôn may bán đắt, hưởng phúc nhiều đời

Nhà giàu đa phần thích trồng 3 cây này trước cổng, nhờ thế, gia đình luôn thuận buồm xuôi gió, ăn nên làm ra. Một...

Arteta suýt ‘báo hại’ Arsenal

"Bức bối", đó có lẽ là cảm nhận chung của NHM Arsenal khi thức đêm xem trận đấu giữa Atalanta và Arsenal. Đây là...

6 thiết bị ngốn điện hơn cả điều hòa, dùng xong không rút phích cắm, bảo sao hóa đơn tăng phi mã

Đây là những thiết bị điện ngốn điện bậc nhất trong nhà. Khi dùng xong, bạn nên rút phích cắm để tiết kiệm lượng...

Bộ Nội vụ thống nhất lịch nghỉ Tết nguyên đán 2025 9 ngày, lễ 30/4 nghỉ 5 ngày

Về kỳ nghỉ Tết âm lịch Ất Tỵ 2025, Bộ Nội vụ đã thống nhất phương án cho cán bộ, công chức và viên chức được nghỉ 9 ngày, từ ngày 25/1 đến hết ngày 2/2/2025.

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...