2024-05-07 06:40:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3BoaS5kby8yMDI0LzA1LzA3L3Rlbi1oYWctc2FkLTItMDYzNS5qcGc=.webp
Array

“Man Utd có một trong những HLV kém nhất giải”

Những chỉ trích đã hướng về phía Man Utd sau khi họ để thua Crystal Palace 0-4 rạng sáng nay. Cựu danh thủ Jamie Carragher nói thẳng Manchester United là “một trong những đội có huấn luyện viên kém nhất ở Premier League”.

Anh chia sẻ trên Sky Sports: “Đây là một trong những đội có huấn luyện viên kém nhất ở Premier League. Đó không phải là một ý kiến, đó là sự thật.”

Erik ten Hag could have no complaints if he was sacked – Jamie Carragher - Bóng Đá

 Ten Hag đứng trước áp lực bị sa thải.

“Tôi hiểu điều đó (hàng thủ mất người), tôi hiểu, khả năng của bạn sẽ giảm và kết quả của bạn sẽ không tốt khi bạn vắng những cầu thủ tốt nhất của mình, đó là điều hiển nhiên.”

“Nhưng Erik ten Hag cần thể hiện tài năng. Bạn phải làm cho chúng tôi tin rằng có điều gì đó ở đó hoặc đang làm việc để đạt được thứ gì đấy. Nếu ông ấy bị mất việc, tôi nghĩ ông ấy sẽ không phàn nàn gì,” Carragher khẳng định.

Trận thua tan nát này khiến Man Utd không thể cải thiện vị trí trên BXH. Hiện Quỷ đỏ đang bị Chelsea vượt mặt và buộc phải vô địch FA Cup nếu muốn dự Europa League mùa sau.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Em gái tiết lộ Angela Phương Trinh không còn liên lạc với gia đình, sống tệ hơn vì sai con đường tu tập

Giữa ồn ào phát ngôn ngông cuồng gây tranh cãi của chị ruột, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh đăng tải tâm thư chia sẻ.

Giới chủ mắc sai lầm, Everton rơi vào cảnh khốn cùng

Mới đây, nửa xanh vùng Merseyside bất ngờ đưa ra thông báo rằng thỏa thuận giữa 777 Partners và Blue Heaven Holdings Limited (công...

NÓNG! CLB thành London muốn có Jobe Bellingham

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, khả năng cao Jobe Bellingham sẽ rời khỏi Sunderland vào mùa Hè này, nhưng hiện tại thì tiền...

Donnarumma cảnh báo những đối thủ của Italia ở EURO 2024

Sau những gì thể hiện ở vòng loại EURO 2024, có thể nói Italia không được giới chuyên môn đánh giá cao dù họ...

Chuyển nhượng 02/06: Bất ngờ Fernandes, M.U nhắm bom tấn Barca; Chelsea hoàn tất tân binh đầu tiên

Potter có lựa chọn hàng đầu. The Sun tiết lộ lý do Graham Potter không muốn trở lại dẫn dắt các CLB vào thời...