2024-05-03 23:05:00
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGhpZW50cnVjLzIwMjQvMDUvMDMvbmd1b2ktbW90LW5oYS10YXAtMTMtMjIzNjU0LmpwZw==.webp

Người Một Nhà tập 13: Long uy hiếp bà Thư để cạy tủ lấy tiền

Trong tập 12 của bộ phim Người Một Nhà, Tuệ đã nói hết sự thật về chuyện của Trí năm xưa cho Khanh – bà xã của mình biết. Đến hiện tại, Tuệ vẫn còn che giấu Trí chuyện Trí làm ông Đông bị liệt nửa thân dưới. Khanh sau khi biết tin đã vô cùng lo lắng vì sợ ông Đông sẽ tìm gia đình mình trả thù. Thái độ lo trước lo sau của Khanh khiến Tuệ cảm thấy mất hứng.

Ảnh chụp Màn hình 2024-05-02 lúc 22.42.13
Tuệ kể hết mọi chuyện cho Khanh nghe khiến cô lo lắng lão Đông sẽ tìm họ trả thù

Cùng lúc đó, bà Thư vẫn che giấu ông Đông chuyện bà đã gặp lại Trí. Ông Đông nghi ngờ bà Thư có chuyện che giấu mình nên đã ra mặt cảnh cáo bà Thư. Ông Đông nói thẳng, nếu ông phát hiện bà Thư làm chuyện phản bội sau lưng mình thì ông nhất định sẽ không tha cho bà Thư. Lúc này, tình cảnh của bà Thư cũng được hé lộ khi bà đảm nhận công việc giúp việc trong biệt thự ông Đông suốt nhiều năm mà không được công nhận danh phận. Long cũng là con của ông Đông với người phụ nữ quá cố chứ không phải con ruột của bà Thư.

IMG_1045
Ông Đông nghi ngờ và cảnh cáo bà Thư đừng che giấu ông ta bất kỳ chuyện gì nếu không sẽ nhận kết cục xấu

Cũng trong tập 12 của Người Một Nhà, sau khi Trí lần đầu đến quán bar của Diệp làm bảo vệ đã vô tình phát hiện con trai của Khải đang bệnh nặng nằm mê man đợi mẹ. Sau khi Trí đưa bé về nhà, cùng Diệp chăm sóc bé, anh đã gọi cho Khải đến đón con về. Khải đã ra tay đánh Linh vì cô dám bỏ rơi con trai của anh ở nơi phức tạp một mình mà không quan tâm. Linh cũng tức giận oán trách Khải bao năm đi tù, để lại gia đình cho cô chăm sóc, vì kiếm sống, cô không còn cách nào khác phải vừa đi làm, vừa giữ con như thế.

IMG_1043
IMG_1044
Khải đánh Linh vì dám để con trai xảy ra chuyện

Ở cuối tập 12 của Người Một Nhà, vì lâm vào bước đường cùng, Long quyết định “đánh liều” cạy tủ tiền của ông Đông để trộm tài sản. Trong lúc đang dùng dao cạy khoá tủ, Long nghe thấy tiếng động từ bên ngoài, cậu âm thầm trốn vào một góc và phát hiện người đến là bà Thư. Tranh thủ khi bà Thư không chú ý, Long lấy con dao gọt trái cây uy hiếp để bà Thư giữ im lặng.

IMG_1047
Long dùng dao uy hiếp bà Thư trong lúc cạy tủ lấy tiền

Liệu Long có trót lọt lấy được tiền của ông Đông hay lại vô tình rước hoạ vào thân và liên luỵ đến bà Thư? Những lời giải sẽ có trong tập 13 của Người Một Nhà phát sóng lúc 21h40 tối thứ Năm, thứ Sáu trên đài VTV3.

Trúc

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liệu Arsenal có thể chiêu mộ Wirtz?

Những gì mà Florian Wirtz thể hiện trong màu áo Bayer Leverkusen ở mùa giải năm ngoái giúp cầu thủ người Đức thu hút...

Minh Vương thoát thẻ đỏ, Xuân Son bất lực, HAGL hòa tiếc nuối ĐKVĐ Nam Định trên sân nhà

Hoàng Anh Gia Lai đang có khởi đầu ấn tượng nhất những mùa gần đây với 2 trận toàn thắng và đứng đầu bảng...

Đến tuổi 50 vẫn làm 3 điều này chính là thất bại của một người, về già chẳng yên ổn

Hết lòng vì con cái, nhưng lúc ốm đau lại chỉ nhận về sự thờ ơ của con cháu chính là điều đau khổ...

Real đón ‘tân binh’ trước trận derby Madrid

Sau khi bị chấn thương đầu gối trong buổi tập trước trận chung kết UEFA Super Cup với Atalanta vào tháng 8, Eduardo Camavinga...