2024-05-02 06:30:00
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.yeah1.com/files/tothucvy/2024/05/01/dap-gio-blackpink-1-180421.jpg

Thực hư chuyện Đạp gió 2024 “mang BLACKPINK lên sân khấu”?

Sau vòng công diễn đầu tiên tại Đạp Gió 2024, phần trình diễn “Don’t Start Now” của Trương Dư Hi, Nicole Jung, Viên Á Duy và Ngô Dạng đã gây ra một làn sóng tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Công chúng đã bắt đầu so sánh tiết mục này với “Typa Girl” của BLACKPINK biểu diễn tại Coachella 2023 vì có một số điểm tương đồng. Cụ thể, cả hai tiết mục đều sử dụng concept múa quạt lông đặc biệt trên sân khấu. Netizen cũng chỉ ra sự tương đồng trong một số động tác vũ đạo cũng như cách bố trí đội hình giữa hai tiết mục này.

dap-gio-blackpink-2

Nhiều người vì thế đã bàn luận với nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí đặt ra nghi vấn liệu nhóm có “tham khảo” ý tưởng trong tiết mục đình đám của BLACKPINK hay không và yêu cầu NSX chương trình đưa ra phản hồi. 

dap-gio-blackpink-1

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng không chỉ BLACKPINK, mà còn nhiều nghệ sĩ khác cũng đã sử dụng quạt lông trong các tiết mục biểu diễn của mình. Hơn nữa, việc dựa vào một số động tác vũ đạo và đội hình tương tự nhau để kết luận rằng tiết mục “Don’t Start Now” đã “mượn ý tưởng” từ nhóm nhạc Kpop là không công bằng. Hiện tại, phía nhà sản xuất của Đạp Gió 2024 vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về cuộc tranh luận trên.

dap-gio-blackpink

Đạp Gió 2024 thu hút 36 thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Chương trình năm nay được đầu tư một sân khấu hoành tráng và thu hút nhiều gương mặt nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng tham gia, bao gồm Mai Davika (Thái Lan), Nicole Jung (Mỹ, cựu thành viên của nhóm Kara), Joyce Jonathan (Pháp), Mari Kraimbrery (Nga), Sasha Alex Sloan và Suni Hạ Linh – đại diện duy nhất của Việt Nam.

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 món ngon ‘siêu tốc’ cho dân văn phòng bận rộn, đảm bảo no bụng mà vẫn đủ dinh dưỡng

Bạn thường xuyên phải đối mặt với những bữa trưa vội vã và đơn điệu? Đừng lo, bài viết này sẽ gợi ý cho...

Paul Robinson khuyên Chilwell gia nhập đối thủ của Chelsea

Robinson muốn Chilwell gia nhập West Ham United, đối thủ của Chelsea tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.Chilwell hiện đang gặp...

5 cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger cực đơn giản: Ai cũng làm được

Hãy áp dụng một trong 5 mẹo nhỏ giúp khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger đơn giản và nhanh chóng, ai cũng...

Họp gấp, Barca ra quyết định cho Fati

Mặc dù Hansi Flick ban đầu có ý định đưa Ansu vào kế hoạch của mình, nhưng tiền đạo này đã phải vật lộn...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 26/10: Phan Tuấn Tài chấn thương nặng; Ngoại binh kiện HAGL mưu sinh kiếm sống

Ngoại binh kiện HAGL mưu sinh kiếm sống: Martin Dzilah, người khởi kiện CLB HAGL lên FIFA, hiện tiếp tục nán lại Gia Lai...