2024-05-02 06:45:00
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.yeah1.com/files/phuongthao09vd/2024/05/01/lam-khanh-chi-sua-mui-lan-3-5-220809.jpg

Lâm Khánh Chi tiếp tục sửa mũi vì “mũi trước cao quá, người yêu khó hôn”

Lâm Khánh Chi mới đây gây chú ý khi tiếp tục can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Cụ thể nữ ca sĩ chuyển giới sửa lại mũi lần thứ 3 vì sống mũi quá cao, gốc nghiêng đầu mũi quá dài, kém nữ tính. Lâm Khánh Chi hy vọng chiếc mũi mới sẽ giúp thu hút tài lộc, hóa giải đường tình duyên trắc trở.

Chi phí cho lần chỉnh trang nhan sắc này được Lâm Khánh Chi hé lộ là 85 triệu đồng. Cô cho biết thêm hiện tại mới sửa lại nên mũi chưa có form dáng hoàn hảo, phải chờ thêm vài tháng nữa mới đẹp.

lam-khanh-chi-sua-mui-lan-3-4

Lâm Khánh Chi sửa mũi lần 3 để cải thiện nhan sắc

Trước những ý kiến về việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi bày tỏ trước khi can thiệp dao kéo cô đều tìm hiểu kỹ. Đồng thời làm đẹp là nhu cầu cá nhân, nếu ai cảm thấy phù hợp thì làm còn không phải là điều khuyến khích.

Đáng chú ý, trong một chia sẻ sau khi sửa mũi, Lâm Khánh Chi hóm hỉnh cho biết: “Tại vì mũi trước rất là cao, mà hun không được luôn đó, tin không? Nên anh ở nhà kêu hạ cái mũi thấp xuống chút cho dễ hun. Nên Khánh Chi phải hạ mũi thấp xuống để có người yêu dễ hun một chút”.

lam-khanh-chi-sua-mui-lan-3

Nhan sắc trong bộ ảnh mới của Lâm Khánh Chi

Những bày tỏ có phần hài hước này từ Lâm Khánh Chi khiến dân mạng “cười bò” vì sự vô tư. Tuy nhiên không ít người khuyên nữ ca sĩ nên hạn chế việc can thiệp dao kéo để chỉnh sửa gương mặt vì có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ nếu lạm dụng quá nhiều.

Được biết sau khi chuyển giới từ nam sang nữ, Lâm Khánh Chi thực hiện thêm nhiều cuộc phẫu thuật chỉnh trang nhan sắc để có gương mặt và vóc dáng hoàn thiện. Nữ ca sĩ từng chia sẻ chi hàng tỷ đồng để tân trang vẻ đẹp bên ngoài đúng ý mong muốn nhất. 

lam-khanh-chi-sua-mui-lan-3-3

Lâm Khánh Chi gây chú ý vì những lần tân trang nhan sắc trong nhiều năm qua

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977, từng là giọng ca được yêu mến từ cuối những năm 1990. Ban đầu khi đi hát lấy nghệ danh là Lâm Chí Khanh. Đến khoảng năm 2012, ca sĩ gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính, thừa nhận chuyển giới, lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh, sau đó đổi sang Lâm Khánh Chi đến hiện tại.

Lâm Khánh Chi từng kết hôn với một chàng trai kém cô 8 tuổi tên Trần Phi Hùng. Sau 4 năm chung sống cả hai ly hôn khi đã có với nhau 1 bé trai nhờ phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan. Sau khi ly hôn chồng trẻ, Lâm Khánh Chi thường úp mở chuyện tình cảm nhưng chưa xác nhận chính thức.

lam-khanh-chi-sua-mui-lan-3-1
lam-khanh-chi-sua-mui-lan-3-4

Vẻ ngoài của Lâm Khánh Chi ở tuổi U50

Thảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chelsea vs Newcastle (21h00, 27/10): ‘Mưa’ bàn thắng ở Stamford Bridge

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 21h00, ngày 27 tháng 10, Chủ Nhật- Địa điểm: Stamford BridgePhong độChuỗi trận ấn tượng của Chelsea...

Bàn thắng không được công nhận của Mbappe

Barcelona dưới thời Hansi Flick đang tạo dấu ấn mạnh mẽ khi thắng 9/10 trận tại La Liga mùa này, ghi được 33 bàn...

Gặp khó ngày ra quân giải hạng Nhất, Hoàng Đức nói lý do

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhờ dàn nhân sự chất lượng như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quốc Việt,...

Aston Villa lục đục nội bộ, McGinn chất vấn hai đồng đội

Dẫn trước 1-0 từ phút 76 nhờ bàn thắng của Ross Barkley, Aston Villa tưởng chừng nắm chắc phần thắng trong tay. Tuy nhiên,...