2024-04-27 22:42:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3RodS5waGFuLzIwMjQvMDQvMjcvZ29hbF8tX2JsYW5rX3dlYl8tX2ZhY2Vib29rXzg3LTIyNDEuanBn.webp
Array

Kane lập cột mốc khủng; Sancho ghi bàn cho Dortmund

Kane có thể không nếm trải vinh quang Bundesliga trong mùa giải đầu tiên ở Đức, nhưng anh đã có một mùa giải liên tục phá kỷ lục. Mới đây, anh còn đạt được nhiều cột mốc quan trọng hơn với cú đúp vào lưới Frankfurt.

Với cú đúp này, Kane đã cán mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp và có 42 bàn trong mùa giải này. Đội trưởng đội tuyển Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên có mùa giải ra mắt Bundesliga ghi bàn hoặc kiến tạo trước mọi đội bóng anh đối đầu.

Bayern - Bóng Đá

 

Kane đang ở rất gần một cột mốc quan trọng khác: Kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải Bundesliga của Robert Lewandowski. Anh cần 6 bàn thắng trong 6 trận tiếp theo để làm lu mờ kỷ lục của người tiền nhiệm. Chiến thắng 2-1 là sự chuẩn bị tốt của Bayen cho trận đấu ở Champions League, nơi đội bóng xứ Bavaria tiếp Real Madrid trong trận lượt đi bán kết.

Trong khi đó, dù cũng giành vé vào bán kết C1 nhưng Dortmund đang có mùa giải kém cỏi ở Bundesliga. Họ vừa để bị Leipzig hủy diệt với tỷ số 1-4 khi Jadon Sancho ghi bàn thắng duy nhất của đội, qua đó bị đối thủ top 4 này bỏ xa với khoảng cách 5 điểm.

Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng 20/05: Ra giá bán Sancho, M.U chi tiền + cầu thủ ký Toney; Arsenal chốt hai ‘số 9’

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Benjamin Sesko. Theo đó, Benjamin Sesko sẽ có giá 65 triệu euro vào mùa hè 2024. Sesko năm nay mới...

Nhìn lại các mốc thời gian trong câu chuyện của chàng trai Mèo Béo, đâu mới là sự thật?

Liên quan đến sự việc chàng trai Mèo Béo, những thông tin mới được cập nhật đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Liệu rằng sự thật nào ẩn chứa phía sau câu chuyện này.

Xavi: “Barcelona phải cạnh tranh với đội bóng siêu hạng”

Barca phải trải qua một chiến dịch đáng quên, khi bị Real Madrid phế truất ngôi vương La Liga, cũng như bị loại khỏi...

Điện thoại có 4 dấu hiệu này chứng tỏ đang bị theo dõi: Cẩn thận kẻo gặp nguy

Nếu điện thoại của bạn có những dấu hiệu này chứng tỏ đang bị lén theo dõi, bạn nên cẩn trọng.Tiêu tốn pin nhanh...

Bí kíp ‘soi’ lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone: Dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong vài thao tác

Đừng lo lắng, giờ đây bạn có thể dễ dàng xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone chỉ với vài thao tác...