2024-04-26 20:57:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3RoYWNoLnBoYW0vMjAyNC8wNC8wNy9yZWVjZS1qYW1lcy1jaGVsc2VhLTY3MS0wOTM3LTE2MTEuanBn.webp
Array

Pochettino báo tin vui cho CĐV Chelsea

Cơn bão chấn thương càn quét nhiều đội bóng châu Âu mùa này. Chelsea là một trong số đó. Đội bóng phía tây London đối mặt hàng loạt ca chấn thương khác nhau. Một thông tin vui đến với CĐV Chelsea khi bộ đôi Reece James và Levi Colwill chuẩn bị tái xuất.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu Aston Villa, HLV Mauricio Pochettino cập nhật: “James và Colwill đang ở rất gần việc trở lại. Ngày hôm qua, họ đã tập luyện trở lại cùng toàn đội”.

Về trường hợp của Sterling, cậu ấy bị đau ở lưng. Carney Chukwuemeka cảm thấy có vấn đề ở đầu gối. Chúng tôi hy vọng đây không phải là vấn đề lớn. Hy vọng cậu ấy có thể tái xuất sớm nhất có thể”.

 Chelsea have no interest in selling James - Bóng Đá

James đang ở gần ngày tái xuất. 

Việc bộ đôi James và Colwill ngồi ngoài bởi chấn thương ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh hàng phòng ngự Chelsea. The Blues trải qua trận thua bẽ bàng 0-5 trước Arsenal. Bộ tứ vệ Marc Cucurella, Benoit Badiashile, Axel Disasi và Alfie Gilchrist mắc nhiều lỗi ở khâu phòng ngự.

Bên cạnh đó, Cole Palmer là cái tên khác thu hút sự chú ý lớn. Ngôi sao người Anh vắng mặt ở trận thua 0-5 trước Arsenal bởi ốm. 

Bài viết mới nhất

Quách Thành Danh chạy show liên tục 12 tiếng sau khi vừa xuất viện, biết lý do ai cũng thấy xót xa

Sau khi vừa xuất viện do bị kiệt sức, ca sĩ Quách Thành Danh đã vội chạy show liên tục suốt 12 tiếng vì một lý do liên quan đến cậu con trai út trong nhà.

Người xưa chỉ rõ: ‘Nhà có 3 chỗ trống, con cháu cả đời nghèo’, 3 chỗ trống đó là đâu?

Nếu phong thủy tốt sẽ khiến gia đình hưng thịnh, nếu phạm lỗi phong thủy thì làm gì cũng trục trặc, mâu thuẫn cãi...

Đập tan mộng World Cup của Trung Quốc, nữ HLV Hàn Quốc nói điều gì?

Cú đúp của cầu thủ gốc Mỹ, Casey Phair, ở các phút 13 và 84 đã giúp U17 nữ Hàn Quốc đánh bại U17 nữ Trung...

Đúng 90 ngày tới: 3 tuổi số khổ có trời thương che chở, hứng trọn lộc thiên hạ

Những con giáp sau sẽ trải qua một giai đoạn đầy may mắn trong 90 ngày tới.Tuổi Mùi Những người tuổi Mùi, vốn sống nội...

Đặt một bát nước trong tủ lạnh và để qua đêm có tác dụng gì mà EVN cũng khuyên thực hiện?

Việc đặt một bát nước trong tủ lạnh vào ban đêm tuy đơn giản nhưng lại có ý nghĩa lớn đối với việc tiêu...