2024-04-26 10:15:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNC8yNi90aGFuZy1hcC1kYW8tZ3VhcmRpb2xhLXZhbi1raGFtLXBodWMtYmFpLXR1b25nLTEwMTQ1OS5qcGc=.webp
Array

Thắng áp đảo, Guardiola vẫn khâm phục bại tướng

Rạng sáng nay, Man City đã có chiến thắng tương đối dễ dàng dù phải làm khách tại sân The Amex của Brighton ở trận đá bù vòng 29 Premier League.

Các pha lập công được ghi bởi Kevin De Bruyne, Julian Alvarez cùng cú đúp của Phil Foden đã giúp The Citizens đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 4-0. 

Dù khiến đối thủ bẽ mặt ngay tại thánh địa nhà nhưng HLV Guardiola vẫn dành sự tôn trọng lớn cho lối chơi đoàn quân Roberto De Zerbi. 

“Trước trận đấu tôi đã vô cùng trăn trở bởi đây là đối thủ vô cùng khó chịu”, Guardiola nói trên BBC Match of the Day. “Brighton phải vật lộn với hàng loạt ca chấn thương mùa này nhưng họ vẫn thi đấu quyết tâm và không bao giờ bỏ cuộc. Đây là kết quả tốt với chúng tôi, ghi 4 bàn thắng và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Các cầu thủ đã có trận đấu không thể chê”.

'They still play with courage' - Pep Guardiola sympathises with depleted Brighton after Manchester City inflict heavy defeat - Bóng Đá

 Guardiola dành lời khen cho Brighton. 

Ba điểm giành được giúp các nhà ĐKVĐ giải đánh chiếm vị trí số 2 của Liverpool trên BXH. Hiện Man City đang có 76 điểm sau 33 trận đã đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Bàn về cuộc đua vô địch, Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng. 


“Chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần giải quyết. Chặng đường vẫn còn những đối thủ khó nhằn, như Brighton hôm nay vậy. Chúng tôi cần tập trung tối đa nếu không muốn bị trừng phạt”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Bài viết mới nhất

Mikel Arteta chốt 1 câu về tương lai

Cuối mùa giải năm nay, hợp đồng giữa HLV Mikel Arteta và Arsenal sẽ chỉ còn lại thời hạn 1 năm, nên hiển nhiên đã...

Cựu HLV Arsenal được tiến cử thay Ten Hag

Theo quan điểm đến từ Dwight Yorke, HLV Unai Emery là một vị thuyền trưởng xuất sắc và hoàn toàn xứng đáng với những...

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...