2024-04-26 07:39:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMy8wMS8yNy96dW1iZWRpLTA2MjgucG5n.webp
Array

Mục tiêu của Arsenal lên tiếng về tương lai

Martin Zubimendi là một gương mặt hot trên TTCN. Tiền vệ 25 tuổi gây ấn tượng trong màu áo Real Sociedad. Màn thể hiện tốt giúp Martin Zubimendi lọt mắt xanh nhiều đội bóng lớn, bao gồm Arsenal và Barcelona.

Theo Metro, HLV Mikel Arteta đánh giá cao Zubimendi. Pháo thủ từng để mắt đến tiền vệ người Tây Ban Nha trước khi ký hợp đồng với Declan Rice. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Zubimendi vào khoản 60 triệu euro.

Chia sẻ với tờ MARCA về câu chuyện tương lai, Zubimendi cho hay: “Đó đơn thuần chỉ là tin đồn. Tôi hạnh phúc ở Real Sociedad. Nơi đây giống như nhà của tôi vậy“.

Real Sociedad warn Arsenal that Martin Zubimendi’s €60m clause must be met - Bóng Đá

Martin Zubimendi thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn. 

Tôi không thể bảo tôi sẽ thi đấu toàn bộ sự nghiệp ở Real Sociedad. Có thể CLB không cần đến tôi trong tương lai. Thế nhưng, tôi không quan tâm đến những đồn đoán về tương lai“.

Mùa giải năm nay, Zubimendi tiếp tục thể hiện ấn tượng cùng Real Sociedad. Tiền vệ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ góp mặt cùng ĐTQG Tây Ban Nha tranh tài tại VCK EURO 2024 trên đất Đức.


“Zubimendi là cầu thủ rất tuyệt vời. Cậu ấy sở hữu nhãn quan chiến thuật, tư duy chơi bóng thông minh. Một tiền vệ hoàn hảo,” nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ.

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...