2024-04-23 19:13:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNC8yMy9saXZlcnBvb2wtdGhheS1rbG9wcC1iYW5nLW11Yy10aWV1LWN1LW1hbi11bml0ZWQtMTkxMzAwLmpwZw==.webp
Array

Liverpool thay Klopp bằng mục tiêu cũ Man United?

Một trong những nhiệm vụ cấp bách của Liverpool trong mùa hè tới là tìm ra người kế nhiệm xứng đáng cho HLV Jurgen Klopp, người sẽ rời sân Anfield sau khi mùa giải hiện tại khép lại.

Thời gian qua, rất nhiều chiến lược gia tài năng khắp châu Âu đã được đồn đoán cập bến The Kop, trong đó tiêu biểu có Roberto De Zerbi, Ruben Amorim, Hansi Flick hay Thomas Tuchel.

Những nguồn tin mới đây từ DaveOCKOP lại tiết lộ Liverpool đã âm thầm tổ chức một buổi phỏng vấn với HLV O’Neil của Wolves để thăm dò những định hướng tương lai nơi nhà cầm quân người Anh.

Liverpool Appointing Gary O'Neil Would be 'Really Bold Move' - Bóng Đá

 O’Neil trở thành ứng viên thay thế Klopp tại Liverpool. 

Trong quá khứ O’Neil từng có quãng thời gian dẫn dắt đội trẻ Liverpool trước khi trở thành trợ lý HLV cho Scott Parker tại Bournemouth.

Hiện tại thuyền trưởng 40 tuổi đang có mùa giải tương đối thành công cùng Wolves khi giúp Bầy Sói sớm chắc suất trụ hạng tại Premier League và từng có nhiều chiến thắng chấn động trước Manchester City, Chelsea hay Tottenham Hotspur. 

Thậm chí O’Neil từng trở thành ứng cử viên tiềm năng thay thế Erik ten Hag tại Manchester United nhưng đích thân nhà cầm quân sinh năm 1983 đã phủ nhận mọi thông tin.

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...