2024-04-19 20:47:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Nvbi5sZS8yMDI0LzA0LzEzLzItMjM0Ny5qcGc=.webp
Array

Người đại diện Araujo mở đàm phán với Bayern

Tương lai Ronald Araujo tại Barcelona đang đứng trước những nghi ngờ sau khi ngôi sao người Uruguay vào vai tội đồ khiến CLB đánh mất cơ hội tiến đến bán kết Champions League.

Được biết, phía Barca đã cân nhắc khả năng chia tay Araujo nếu nhận về từ 80 triệu euro trở lên. Và trong những diễn biến mới nhất, theo Football Espana, người đại diện của trung vệ 25 tuổi cũng có cuộc đàm phán với Bayern Munich để bàn về tương lai thân chủ.

Ronald Araujo - Bóng Đá

 Araujo trên đường rời Barca? 

Đại diện nước Đức từ lâu đã để mắt đến Araujo. Họ muốn chiêu mộ anh nhằm ổn định tình hình khu phòng tuyến. Được biết, Bayern muốn chốt xong thỏa thuận với Araujo trước khi mở cuộc đàm phán chính thức với Barca.

Đội bóng xứ Catalan hiện đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính. Vì vậy nếu chấp nhận chia tay cầu thủ người Uruguay họ có thể giải quyết phần nào vấn đề, đồng thời tạo bước đệm để triển khai kế hoạch bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè.

Tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu Bayern có sẵn sàng chi đậm vì Araujo hay không bởi lẽ cầu thủ 24 tuổi vẫn còn non kinh nghiệm và cần thêm thời gian hoàn thiện bản thân.  

Bài viết mới nhất

SỐC! Barca tố Xavi vô ơn

Chỉ sau chưa đầy một tháng kể từ khi Xavi bắt tay Joan Laporta và quyết định tiếp tục dẫn dắt Barcelona mùa giải...

Đi xe không chính chủ có bị phạt không, mức phạt xe không chính chủ năm 2024 là bao nhiêu?

Những thông tin cần biết về: Xe không chính chủ là gì, đi xe không chính chủ cần giấy tờ gì, đi xe không...

Liverpool tranh trung vệ 100 triệu euro với Man Utd, Bayern

Theo báo cáo từ Fichajes, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Antonio Silva. Liverpool, Man United, Bayern Munich là ba ông lớn...

Hà Nam gây thương nhớ với 5 đặc sản ngon nức tiếng: Có món xưa chỉ dùng dâng vua chúa

Hà Nam là một vùng đất có nhiều đặc sản hấp dẫn mà bạn có thể mua về làm quà cho gia đình và...

Lăng mộ Tần Thủy Hoàng có ngọn dầu ngàn năm không tắt bất chấp môi trường tăm tối dưới lòng đất?

Bí ẩn lăng mộ Tần Thủy Hoàng có một ngọn đuốc không ngừng cháy suốt hàng nghìn năm, bất chấp môi trường tối tăm bên dưới lòng đất.