2024-04-17 21:29:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNC8xNy90b2ktZG8tbW9uZy1jZHYtYmFyY2EtdGhhLWxvaS0yMTI4NDIuanBn.webp
Array

Tội đồ mong CĐV Barca tha lỗi

Rạng sáng nay, hành trình của Barca tại Champions League mùa này đã chính thức khép lại sau thất bại bẽ mặt 1-4 trước PSG ngay trên sân nhà Montjuic, tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-6 nghiêng về đại diện nước Pháp.

Dù Raphinha là người giúp đội chủ nhà mở tỷ số ngay phút 12 nhưng tấm thẻ đỏ mà trung vệ Araujo phải nhận phút 29 đã khiến thế trận xoay chuyển, đồng thời tạo điều kiện để PSG tạo nên cuộc lội ngược dòng với 4 bàn thắng được ghi ở phần còn lại trận đấu.

Ronald Araujo speaks out after being sent off for Barcelona against PSG in Champions League loss - Bóng Đá

 Thẻ đỏ của Araujo gián tiếp khiến Barca bị loại khỏi Champions League. 

Tất nhiên với sai lầm mắc phải, Araujo là một trong những cầu thủ nhận nhiều chỉ trích nhất và mới đây, đích thân ngôi sao người Uruguay đã lên tiếng mong muốn người hâm mộ Blaugrana tha thứ. 

“Bóng đá đem lại cho tôi nhiều niềm vui cũng như nỗi buồn. Tôi cảm ơn tất cả người hâm mộ đã bên cạnh đội bóng, bên cạnh các cầu thủ cho đến phút cuối. Tôi xin lỗi vì đã không đem lại chiến thắng cho các bạn, chúng tôi sẽ cố gắng mùa sau, tiến lên Barca!”, Araujo viết trên tài khoản Instagram cá nhân. 

Sau thất bại trước PSG, Barca sẽ tiếp tục có trận đấu vô cùng khó khăn với đội đầu bảng La Liga, Real Madrid diễn ra rạng sáng thứ 2 tuần sau, 22/4. 

Bài viết mới nhất

Desailly nêu tên 2 trung vệ đẳng cấp hơn Saliba

Theo quan điểm đến từ Marcel Desailly, ở thời điểm hiện tại, Dayot Upamecano và Virgil Van Dijk vẫn là hai trung vệ xuất...

7 cầu thủ gánh vác tương lai Liverpool thời hậu Klopp

Liverpool sắp bước vào triều đại không Jurgen Klopp, đồng nghĩa với việc Michael Edwards sẽ có nhiều việc cần làm vào hè này. Với việc...

7 màu tóc đẹp mê mẩn đang hot nhất năm

Nếu bạn là một cô nàng thích thanh đổi, không thích sự nhàm chán, thì những màu tóc này sẽ làm bạn thay đổi...

2 loại cây cảnh với cả 5 mệnh: Trước nhà trồng một cây, gia chủ cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc

Theo quan niệm phong thuỷ, hai loại cây cảnh này có ý nghĩa tốt, đặc biệt là chúng thích hợp với cả 5 mệnh...

May mắn nhân đôi: 4 cung hoàng đạo tiền đếm mỏi tay, hạnh phúc đong đầy, sự nghiệp khởi sắc đầu tháng 6

Từ đầu tháng 6 Dương lịch, 4 cung hoàng đạo này sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc, cuộc sống và...