2024-04-17 12:50:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmx1LzIwMjQvMDMvMjEvOS0xMDI0LmpwZw==.webp
Array

Tottenham nhắm hàng thải của M.U

Sự nghiệp của Anthony Martial tại Manchester United xem như chấm hết. Nhiều nguồn uy tín khẳng định ngôi sao người Pháp gần như sẽ rời khỏi Old Trafford khi mùa giải này khép lại.

Từng được kỳ vọng nhiều kể từ lúc gia nhập Quỷ đỏ, thậm chí AS Monaco còn cài vào điều khoản sẽ nhận về khoản thưởng nếu Martial nhận quả bóng vàng. Tuy nhiên mọi thứ sớm đi chệch quỹ đạo với việc tiền đạo sinh năm 1995 thi đấu thiếu ổn định cùng với đó là những chấn thương.

Anthony Martial takes a stroll with glamorous mystery woman - Bóng Đá

 Martial trên đường rời Man Utd. 

Mặc dù vậy, Martial vẫn đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB. Theo Tutto Sport, Tottenham Hotspur dự định sẽ chiêu mộ cựu sao Monaco khi anh rời khỏi Man Utd.

Spurs đánh giá cao kinh nghiệm cũng như sự đa năng của Martial. Hơn thế nữa họ cũng đang cần nâng cấp chất lượng cho hàng tiền đạo và việc không tốn phí chuyển nhượng để sở hữu cầu thủ người Pháp là phương án phù hợp với đội bóng Bắc London.

Mặc dù vậy, mức lương của Martial có thể mang đến trở ngại. Anh đang bỏ túi 250.000 bảng/tuần. Nếu gia nhập Tottenham, khả năng cao Martial phải chấp nhận giảm đáng kể thu nhập. 

Bài viết mới nhất

Phan Hiển bất ngờ chấm Khánh Thi 0 điểm, cái kết sau đó mới khiến dân tình bất ngờ

Hiện tại, cặp đôi đã có tổ ấm hạnh phúc bên 3 nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh.Khánh Thi lên đồ dự kiện, hội...

Xavi nói gì để Barca đòi sa thải

Xavi đã từng đưa ra quyết định rời khỏi Camp Nou sau chuỗi thành tích đáng buồn của Barcelona tại mặt trận quốc nội,...

Tổ tiên nói: Nhà nào có 3 âm thanh này là điềm báo gia đình hưng thịnh giàu có, con cháu vinh hiển

3 âm thanh này trong nhà báo hiệu một gia đình có những nền tảng để có thể hưng thịnh giàu có.Âm thanh của...

Mối lương duyên Man United – Thomas Frank không nên thành hiện thực

Đội chủ sân Old Trafford đã tạm thời thoát khỏi khủng hoảng bằng chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Newcastle vào rạng sáng hôm...

3 điểm đáng chú ý trước vòng 38 Ngoại hạng Anh

 1. Arsenal và hy vọng mong manh về chiếc cúp vô địch Khoảnh khắc Erling Haaland sút tung lưới Guglielmo Vicario trên chấm phạt đền...