2024-04-17 05:46:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3BoaS5kby8yMDI0LzA0LzEzLzItMjIzOC5wbmc=.webp
Array

Hai đội bóng có thể cản đường Man City

Man City đang chiếm lợi thế lớn ở cuộc đua vô địch Premier League. Thầy trò Pep Guardiola chiếm đỉnh bảng xếp hạng Premier League sau vòng 33. Man City tạo khoảng cách 2 điểm so với Arsenal và Liverpool. 

Lịch thi đấu tương đối dễ thở trở thành lợi thế lớn đối với Man City ở quãng thời gian còn lại của mùa giải. Mặc dù vậy, theo Ian Wright, đội chủ sân Etihad có thể đánh rơi điểm số ở hai trận cầu quan trọng.

Kovacic lập siêu phẩm, Man City chiếm ngôi đầu của Arsenal - Bóng Đá

Man City có lợi thế lớn ở cuộc đua vô địch EPL.

Nhận định với chương trình Premier League Productions, Ian Wright nêu quan điểm: “Tôi hy vọng sẽ có sự thay đổi ở cuộc đua vô địch. Liverpool phải thắng tất cả các trận đấu còn lại. Tương tự, Arsenal buộc phải thắng tất cả các trận đấu sắp tới”.

Man City chỉ cần làm công việc quen thuộc là giành chiến thắng các trận đấu của họ. Ngay cả khi sẩy chân, chúng tôi biết rằng Man City vẫn có thể quay trở lại”.

“Man City có thể trượt chân ở trận đấu với Fulham hoặc mất điểm trước Wolves trên sân nhà. Giờ đây, họ cảm thấy an toàn với khoảng cách hai điểm trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp”.

Bài viết mới nhất

Nóng! Trụ cột lâu năm đếm ngày rời Man City

Gia nhập Man City từ Benfica ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, Ederson đã gặt hái vô số danh hiệu tại sân Etihad, trong...

Muốn trở thành phi công học trường nào? Chi phí học bao nhiêu?

Phi công là một công việc hấp dẫn, có thu nhập cao nhưng điều kiện tuyển học viên cũng rất khắt khe.Điều kiện để...

Đang làm đám cưới thì thấy tình cũ của chú rể đến dự, cô dâu lao vào ẩu đả khiến khách mời cũng ngơ...

Thấy cô dâu và bạn gái cũ ẩu đã trong đám cưới, chú rể chỉ có thể ngơ ngác đứng nhìn, còn mọi người xung quanh đều không khỏi hoang mang.

10 HLV xuất sắc nhất EPL mùa này: Klopp xếp sau 3 người

10. Roberto De Zerbi - 6 điểmDe Zerbi chia tay Brighton sau mùa giải 2023/2024. Chiến lược gia người Italia là kiến trúc sư...

10 ngày cuối tháng 5: Con giáp vươn mình hướng sáng, vận may ập đến bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa

Người tuổi Tỵ sẽ bước vào giai đoạn vô cùng may mắn và thuận lợi trong 10 ngày cuối tháng 5 năm Giáp Thìn...