2024-03-19 19:16:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmh1eW5oLzIwMjQvMDMvMTkvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjA4MjEzMTQ5Ny02MTJ4NjEyLTE5MTUuanBn.webp
Array

Chạm trán M.U, HLV Coventry phá vỡ im lặng

Nhận định về cuộc thư hùng Manchester United ở bán kết FA Cup, thuyền trưởng của Coventry City và đồng thời là cựu cầu thủ của Quỷ đỏ, HLV Mark Robins chia sẻ:

“Chạm trán Man United chắc chắn là điều đặc biệt, nhưng cũng thật đặc biệt để được đối đầu bất kỳ câu lạc bộ nào trong số đó.”

“Nếu bạn nhìn vào các đội còn lại, việc góp mặt tại giai đoạn này của FA Cup – với các câu lạc bộ hàng đầu, đã là một thành tích đối với chúng tôi.”

 - Bóng Đá

 Coventry đang viết lên câu chuyện cổ tích ở FA Cup.

“Tôi đã ở đó khi còn là một đứa trẻ, và đã có được bước tiến ở Man United. nhưng, lòng trung thành của tôi bây giờ chắc chắn thuộc về Coventry City.”

“Đó là Wembley, đó là một cơ hội tuyệt vời. Chúng tôi phải đưa ra một kế hoạch để mang đến cho đội những cơ hội cạnh tranh trong trận đấu, xem thử nó sẽ đưa chúng tôi đến đâu.”


“Bạn đã xem Man Utd đấu với Liverpool, bạn đã thấy chất lượng của những cầu thủ mà họ có.”

“Tốc độ, sức mạnh và chất lượng mà họ sở hữu – nếu Man Utd có thể chơi như vậy, nếu bạn cho họ không gian và thời gian thì họ sẽ làm tổn thương bất kỳ đội bóng nào.”

Bài viết mới nhất

NÓNG! Diễn biến vụ Diaz – Barcelona

Trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp đã rời đi, nhiều đồn đoán cho rằng một số ngôi sao dưới thời thuyền trưởng người Đức...

Arnold nghẹn ngào khi nhắc đến Jurgen Klopp

Jurgen Klopp chính thức nói lời chia tay với sân Anfield sau khi trận đấu giữa Liverpool và Wolves thuộc khuôn khổ vòng 38...

Joselu ca ngợi cầu thủ kim cương của Real

Real Madrid trải qua trận đấu đầy cảm xúc với Villarreal. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa 4-4. Alexander Sorloth tỏa sáng khi lập...

Chiến Man City, Ten Hag cân nhắc sử dụng chiêu mới

Mùa giải của Man Utd sẽ chính thức khép lại bằng trận chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 25/5 tới. Đêm...

Triệu Lệ Dĩnh bị “cấm” đến LHP Cannes 2024?

Mặc dù là diễn viên tuyến chính nhưng Triệu Lệ Dĩnh thông báo sẽ vắng mặt tại Liên hoan phim Cannes 2024 quảng bá cho bộ phim Tương Viên Lộng.