2024-03-11 06:38:34
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/phi.do/2024/03/11/1-0636.png
Array

Roy Keane dần mất lòng tin với Man City

Đêm qua, Man City và Liverpool đã chia điểm tại Anfield trong trận cầu chỉ có 2 bàn thắng. Liverpool là đội bóng chơi tốt hơn khi tung ra tới 19 cú sút, gần gấp đôi so với Man City. Đáng tiếc, những pha xử lý hỏng ăn của Luis Díaz khiến The Kop chỉ có thể lấy về 1 điểm. 

Sau trận đấu, cựu danh thủ Roy Keane cho rằng Man City đang dần vị thế tại Premier League. Keane nói với Sky Sports: “Năm ngoái, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về việc Man City sẽ giành được danh hiệu. Tôi vẫn tin tưởng mạnh mẽ Man City vài tuần trước, nhưng tôi hơi nghi ngờ điều đó (vào lúc này).”

Roy Keane phũ với Man City - Bóng Đá

 Man City rõ ràng không mạnh bằng mùa trước.

“Bất cứ khi nào bạn xem Liverpool, họ đang biểu diễn, tạo cơ hội và ghi bàn. Tôi nhìn vào Arsenal thì nghĩ về mặt thể chất của họ, họ mạnh hơn nhiều so với năm ngoái. Tôi không nghĩ họ sẽ yếu đi về mặt đó. Việc mua người của họ và những cầu thủ họ mang về đã tăng thêm sức mạnh và chất lượng. Tôi nhìn vào suy nghĩ của Arsenal và họ có vẻ đã sẵn sàng cho thách thức. Tôi không biết chọn ai (cho chức vô địch) ở mùa này,” Keane nói thêm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arsenal đưa tiền đạo Barcelona vào tầm ngắm

Mặc dù chi tiêu không quá mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, FC Barcelona vẫn có khởi đầu ấn tượng,...

Pep Guardiola đến và nói: “Messi, im đi”

Cựu hậu vệ của Barcelona, ​​Rafael Marquez là một trong những thành viên kỳ cựu của Barcelona giai đoạn Lionel Messi mới nổi lên...

Maresca đưa trò cưng “lên mây xanh”

Bất chấp những chỉ trích đến từ giới truyền thông cũng như một bộ phận người hâm mộ Chelsea, Nicolas Jackson đang thể hiện...

Joker & Harley, Điên có Đôi, tổ chức đêm Halloween Đỉnh cao tại Phú Quốc

Phú Quốc, đêm 31/10/2024- Tại quán Bar và nhà hàng số 1 Phú Quốc- theo TripAdvisor, Sunset Beach Bar & Restaurant, chuẩn bị “đốt cháy” đêm Halloween thắp lửa cho mùa du lịch cao điểm cuối năm tại Phú Quốc với chủ đề Sunset Beach.

Tóc đen, mặt tròn vẫn cực xinh: 5 gợi ý giúp bạn ‘hack tuổi’ thành công

Mặt tròn không phải là trở ngại để bạn sở hữu một mái tóc đẹp. Với 5 gợi ý kiểu tóc đen dưới đây,...