2024-03-02 08:06:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvcGh1b25ndGhhbzA5dmQvMjAyNC8wMy8wMi9uYW0tZW0tdmFuLWxpdmVzdHJlYW0tc2F1LWtoaS1iaS1waGF0LTItMDkwNjQyLmpwZw==.webp
Array

Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng, nhưng thái độ khác hẳn

Cụ thể trong livestream mới nhất, Nam Em xuất hiện với hình ảnh tươi tắn hơn sau vài ngày nhập viện vì vấn đề sức khoẻ . Cô cho biết: “Bây giờ chỉ cần được ăn ngon, sống vui sống khỏe, chuyện thiên hạ kệ , không quan tâm”.

Nam Em cũng có thái độ nhẹ nhàng, ôn hòa hơn, không có những phát ngôn gây tranh cãi, thái độ căng thẳng đòi “bóc phốt” người này người kia như trước.

nam-em-van-livestream-sau-khi-bi-phat
nam-em-van-livestream-sau-khi-bi-phat-1

Hình ảnh của Nam Em trong livestream mới nhất sau khi bị cơ quan chức năng xử phạt

Trước đó vào ngày 1/3, Nam Em trực tiếp lên làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM vì việc livestream ồn ào trên mạng xã hội. Cô bị cơ quan chức năng xử phạt tổng cộng 37,5 triệu đồng. 

Trước đó, trong buổi làm việc với Sở TT&TT TP.HCM vào sáng 28/2 để cung cấp thông tin về các tài khoản mạng xã hội đã livestream, tường trình những phát ngôn trong thời gian qua, Nam Em không xuất hiện mà chỉ có người đại diện của cô là bạn trai kiêm quản lý Bùi Hữu Cường đến. Bạn trai Nam Em sau đó cũng giải thích lý do người đẹp vắng mặt là vì phải nhập viện.

nam-em-van-livestream-sau-khi-bi-phat

Nam Em và bạn trai kiêm quản lý khi làm việc với cơ quan chức năng

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 cũng thông báo chấm dứt hợp tác, đồng hành với Nam Em vì hình ảnh của người đẹp này không còn phù hợp. Tuy nhiên phía Nam Em cho biết chưa nhận được thông báo chính thức từ BTC cuộc thi, yêu cầu xin lỗi đính chính nếu không sẽ khởi kiện.

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 (sau đó cuộc thi đổi tên thành Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long). Cuộc thi này tạm ngưng từ đó đến nay mới khởi động lại, nên Nam Em vẫn đang trên cương vị người đương nhiệm.

nam-em-van-livestream-sau-khi-bi-phat-1

Nam Em cùng bạn trai gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian dài vừa qua

Thời gian gần đây, Nam Em gây chú ý khi liên tục livestream trên mạng xã hội và có những phát ngôn lùm xùm. Cô “khui” lại chuyện tình ái ồn ào với một nam danh hài và cho rằng bản thân bị phụ tình vì quá tin tưởng người đàn ông này. Nam Em cũng ẩn ý nhắc tên nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt với lý do không mấy tích cực.

Thảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao Việt kiều Pháp hé lộ cơ duyên với V-League

Adou Leygley Minh là tân binh đáng chú ý của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) ở V-League mùa giải 2024/25. Chính trung vệ...

Cha mẹ dù có tức giận đến đâu cũng đừng nói 4 câu này với con

Tình yêu là sự cần thiết cho sự trưởng thành của trẻ, là nguồn dũng khí để trẻ khám phá thế giới này. Khi...

Những người này sẽ bị tạm dừng chi trả lương hưu theo quy định mới, cập nhật ngay kẻo thiệt thòi

Luât bảo hiểm xã hội mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2025, trong đó có quy định những trường hợp bị tạm dừng...

Trường Giang và Nhã Phương âm thầm ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số cụ thể là bao nhiêu?

Cư dân mạng đã phát hiện ra con số mà Nhã Phương và Trường Giang đã quyên góp.

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4, áp sát các tỉnh miền Trung

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã phát triển thành bão, được gọi là bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị), gió đã đạt mức mạnh cấp 6, cấp 7.