2024-03-02 07:55:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2Rhbmcubmd1eWVuLzIwMjQvMDMvMDIvMTEtMTg0NWpwZy5qcGc=.webp
Array

Girona tính ‘mượn tay’ Man City để rút ruột đối thủ

Trung vệ Mika Marmol của Las Palmas đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở La Liga, góp phần tạo nên hàng thủ tốt thứ hai giải đấu. Trong khi khả năng phòng ngự của anh rất xuất sắc, Marmol lại được biết đến với thói quen dẫn bóng.

Marmol, 22 tuổi, sẽ thu hút nhiều sự chú ý vào mùa hè này, khi MD cho rằng anh có thể sẽ thuộc về City Football Group. Barcelona sẽ có được 50% phí bán Marmol và được quyền ưu tiên mua lại, nhưng họ sẽ không theo đuổi thỏa thuận với người cũ, do Blaugrana đã có quá nhiều trung vệ cho mùa giải tới.

Tuy nhiên, đội quan tâm đến cầu thủ này nhất là Girona. Họ có thể cố gắng ký hợp đồng trực tiếp với Marmol hoặc Manchester City có thể mua trung vệ 22 tuổi và cho đội bóng xứ Catalan mượn.

Nguồn Internet

 Girona muốn có Marmol.

Ở những nơi khác, Real Betis và Atletico Madrid đang rất chú ý đến sự tiến bộ của Marmol. Las Palmas được cho là đang yêu cầu 30 triệu euro cho trung vệ của mình, nhưng các nguồn tin khác cho biết họ có thể chấp nhận lời đề nghị thấp nhất là 10 triệu euro cho cựu trung vệ Barcelona.

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Man City coi anh là khoản đầu tư có giá trị cho tương lai. Trong hai mùa giải đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp, Marmol đã phát triển theo cấp số nhân và sở hữu nhiều phẩm chất thu hút các HLV đối với vị trí trung vệ hiện đại, bao gồm cả khả năng cắt bóng và chủ động phòng ngự.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...

Mourinho muốn ký bản HĐ giờ có giá 152 triệu bảng nhưng M.U mang về Lukaku

Manchester United đã chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng thứ hai của Jose Mourinho tại câu lạc bộ trước mùa giải 2017/18....

3 cầu thủ tệ nhất trong trận thua của Barca

Barcelona hành quân tới Pháp để đá trận mở màn Champions Leauge mùa này với sự tự tin lớn cùng chất lượng đội hình...