2024-02-27 22:15:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wMi8yNy9wZXAtZ3VhcmRpb2xhLXRhbmctYm9jLXhhYmktYWxvbnNvLTIyMTMwMy5qcGc=.webp
Array

Pep Guardiola tâng bốc Xabi Alonso

Xabi Alonso trở thành HLV được săn đón nhiều nhất ở châu Âu sau khi đưa Bayer Leverkusen lên đỉnh Bundesliga. Leverkusen hơn Bayern Munich 8 điểm ở giải đấu hàng đầu nước Đức và đã lập kỷ lục mới cho một câu lạc bộ Bundesliga khi có 33 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Với việc Jurgen Klopp từ chức Liverpool vào mùa hè và Thomas Tuchel rời Bayern vào cùng thời điểm, Alonso lọt vào tầm ngắm của The Kop lẫn Bayern. Pep Guardiola đã huấn luyện Alonso khi ông dẫn dắt Bayern. HLV Manchester City trả lời khi được hỏi về mối liên hệ với Liverpool của trò cũ:

Pep Guardiola gives Xabi Alonso verdict as Bayern Munich prepare huge offer to usurp Liverpool - Bóng Đá

 Pep ca ngợi Alonso.

Đó là một câu hỏi dành cho Liverpool, và tất nhiên tôi sẽ không trả lời, bởi vì tôi không biết kế hoạch của họ là gì. Nhưng thành thật mà nói, nếu bạn hỏi tôi về công việc Alonso như thế nào? Leverkusen đội duy nhất trong bóng đá hiện đại bất bại trên mọi đấu trường và chơi thứ bóng đá tấn công khi Bayern còn ở Bundesliga”.

“không chỉ cách Leverkusen chơi, họ còn không thua một trận nào ở Europa League, tại cúp quốc gia Đức và Bundesliga, cũng như cách họ thi đấu. Tôi vô cùng may mắn khi dẫn dắt Alonso trong một mùa giải rưỡi hay hay mùa giải. Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt thông minh“.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen sa sút và nỗi lo không chỉ ở chuyên môn

Ter Stegen sa sút phong độChiếc thẻ đỏ của Eric Garcia trở thành bước ngoặt dẫn tới thất bại 1-2 của Barcelona trước Monaco...

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...