2024-02-26 20:46:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/tothucvy/2024/02/26/nam-em-khoe-giay-trieu-tap-215806.jpg
Array

Nam Em “khoe” giấy triệu tập sau loạt livestream ồn ào, dặn dò: “Mọi người ở lại mạnh giỏi”

Nam Em là cái tên gây xôn xao cõi mạng nhiều nhất những ngày qua. Người đẹp Tiền Giang liên tục livestream với nhiều phát ngôn gây sốc từ nhắc tên người cũ từng vướng ồn ào tình ái, ẩn ý bóc phốt nhiều nghệ sĩ cho đến lời qua tiếng lại với chính bạn trai trên sóng livestream khiến dân tình ngán ngẩm. Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng đàn, chia sẻ hình ảnh giấy mời triệu tập và cho biết sẽ phải làm việc về những ồn ào vừa qua vào ngày 28/02 sắp tới.

nam-em-khoe-giay-trieu-tap-2

Nam Em cũng “dặn dò” người hâm mộ: “Chỉ còn được gặp mọi người 2 ngày nữa thôi, thời gian này sẽ cố gắng nói chuyện với mọi người nhiều hơn vì sẽ có một khoảng thời gian không được gặp mọi người…Thôi kệ, 1 năm, 2 năm hay 3 năm thì cũng không sao, có khi khoảng thời gian đó giúp mình tốt hơn. Mọi người ở lại mạnh giỏi, đừng quên Nam Em nha. Hy vọng thời gian sau gặp lại mọi người đều hạnh phúc nha”.

nam-em-khoe-giay-trieu-tap
Nam Em chia sẻ hình ảnh giấy triệu tập

Chia sẻ này của Nam Em khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Nhưng trước mắt, hiện tại, những người hâm mộ hoặc người theo dõi Nam Em trên mạng xã hội chỉ có thể chờ kết quả sau khi nữ nghệ sĩ làm việc với cơ quan có thẩm quyền về loạt livestream ồn ào cũng như những phát ngôn gây tranh cãi trong dư luận vừa qua.

Gần đây nhất, Nam Em khiến netizen xôn xao khi hết gọi tên cả showbiz thì quay sang “đấu tố” với chính chồng sắp cưới của mình. Người đẹp bỗng tố chồng doanh nhân là người “kích động” khiến cô mất bình tĩnh và có nhiều phát ngôn sốc trên mạng xã hội. Nam Em cũng cho hay bạn trai không đi làm để lo cho cô mà chỉ ở nhà, đôi bên lời qua tiếng lại đến mức đòi chia tay ngay trên livestream.

nam-em-khoe-giay-trieu-tap-1

Nam Em sau đó lại đăng bài xin lỗi và thừa nhận bản thân không đủ bình tĩnh: “Tôi mong phía cơ quan chức năng có thẩm quyền có hình phạt xử lý nghiêm minh cho những cá nhân, tổ chức đã và sẽ gây nguy hại đến thế hệ trẻ mai sau vì hành vi cổ xúy cho việc dùng mạng xã hội để công kích, quấy rối gây ảnh hưởng đến cá nhân, tập thể… Trong thời gian chờ đợi sự xem xét của phía cơ quan có thẩm quyền, tôi xin chân thành cảm ơn”.

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mua nhà rẻ mấy cũng đừng động tới 4 tầng này: Vào ở khó chịu, xuống giá rất nhanh

Những người có kinh nghiệm trong ngành bất động sản đã chỉ ra 4 loại nhà không nên xem xét khi muốn mua ở.Việc...

5 con giáp thời trẻ vật lộn với khó khăn, tuổi trung niên trúng số lọt hố vàng giàu sang bậc nhất

5 con giáp thời trẻ vật lộn với khó khăn, thử thách đến tuổi trung niên lại phát tài, khỏe mạnh giàu sang bậc...

Lisandro Martinez nói thẳng vấn đề “khó chấp nhận” của M.U

Đêm qua, dù là đội chơi tốt hơn, Manchester United lại phải nhận thất bại trong cuộc đối đầu West Ham với tỷ số...

Quyết định cứng rắn mang theo thông điệp đanh thép từ Hansi Flick

 Quyết định bất ngờ của HLV Hansi FlickCuối tuần qua, Barcelona đại thắng Real Madrid với tỉ số 4-0 ngay tại Bernabeu. Chiến thắng...

Hành trình 4 tháng bật chất Z, đỉnh phong cách của người trẻ cùng Galaxy Z Flip6

Từ các cải tiến không ngừng về công nghệ đến loạt phụ kiện đặc sắc cũng như chuỗi workshop ấn tượng, Galaxy Z Flip6 đã cùng giới trẻ khoe cá tính và định hình phong cách cá nhân suốt 4 tháng vừa qua.