2024-02-26 21:43:03
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/thinh.nguyen/2024/02/26/41-0808.jpg
Array

Djordje Petrovic: Chi tiết đó đã thay đổi mọi thứ

Phát biểu sau trận thua Liverpool đêm qua, Djordje Petrovic khẳng định Chelsea đã có cơ hội hạ gục The Kop nhưng lại không thể làm được điều này. Thủ thành người Serbia chia sẻ:

“Cảm giác rất đau đớn. Đó là trận chung kết đầu tiên đối với rất nhiều người trong chúng tôi, trên sân Wembley. Bầu không khí thật tuyệt vời, và chúng tôi thực sự cảm nhận được những cổ động viên Chelsea đang ở bên cạnh mình.”

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Liverpool trong chiến thắng Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu. 

“Chúng tôi phải tận dụng được cảm giác đau đớn này, vì đây là thế hệ cầu thủ mới và chúng tôi muốn tiếp nối thành công của câu lạc bộ.”

“Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ trên sân. Toàn đội đã nỗ lực rất nhiều, và chúng tôi cũng tạo ra rất nhiều cơ hội. Chúng tôi có thể kết liễu trận đấu, nhưng chúng tôi đã không thể làm được.”

“Sau đó, chúng tôi phải nhận một bàn thua rất muộn, và một chi tiết đó đã thay đổi mọi thứ. Chúng tôi không còn đủ thời gian để ngăn họ nâng cúp. Bây giờ, chúng tôi phải ngẩng cao đầu và nghĩ về trận gặp Leeds vào thứ Tư, vì đó cũng là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi ở FA Cup.” 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV Luis Enrique lạc quan về điểm yếu của PSG

Giữa tuần qua, Paris Saint Germain bị PSV cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà ở Champions League. Đội bóng thủ đô nước Pháp...

Lập hat-trick sau 14 phút ra mắt M.U, Obi-Martin nói gì?

Cầu thủ 16 tuổi này đã hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè sau khi rời khỏi Arsenal. Anh đã phải...

Cơn đau đầu dễ chịu cho Maresca

Chelsea bước vào trận đấu với Newcastle United vào chiều Chủ Nhật với chuỗi sáu trận bất bại tại Stamford Bridge. Họ vẫn chưa...

5 mỹ nhân cắt tóc ngắn gây sốt MXH, ai cũng chất chơi đầy phong cách

5 mỹ nhân từng gây bão MXH khi xuất hiện với kiểu tóc ngắn, khiến nhiều người cũng muốn cắt theo.Nana (After School) Dạo gần...

Về già, mỗi người nên chuẩn bị cho mình 4 “quân bài” này mới có thể sống an yên, hạnh phúc

Đến tuổi xế chiều, tốt nhất mỗi người nên chuẩn bị cho mình một người bạn đời, tài sản để sống bình yên đến...