2016-10-21 19:04:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL2dpYWktZnV0c2FsLXZvLWRpY2gtZG9uZy1uYW0tYS0yMDE2LWJpLWh1eS0xOTAzMTYuanBn.webp
Array

Giải Futsal vô địch Đông Nam Á 2016 bị hủy

Theo kế hoạch thì Giải Futsal Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 8/11 tại Bangkok (Thái Lan). Kết quả bốc thăm chia bảng, ĐT Việt Nam cùng bảng A với Thái Lan, Đông Timor, Brunei. Bảng B gồm có Malaysia, Myanmar, Lào, Singapore và Indonesia.

futsal-1

ĐT Futsal Việt Nam phải thay đổi kế hoạch tập luyện. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, sau khi Vua Thái Lan băng hà, nước này đã ra thông báo hoãn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí trong vòng 1 tháng và để tang quốc vương trong vòng 1 năm. Do đó, Giải Futsal Đông Nam Á 2016 sẽ phải tìm địa điểm mới để tổ chức.

Trong thời gian qua, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã tìm kiếm địa điểm tổ chức mới. Địa điểm được AFF nhắm tới là Indonesia, sau đó là Singapore song vẫn không khả thi. Bởi vậy, ngày hôm nay (21/11) cơ quan quyền lực bóng đá cao nhất khu vực đã quyết định hủy giải đấu năm nay.

futsal-2

Thư gửi các đội bóng tham dự giải Futsal Đông Nam Á 2016 từ AFF. Ảnh: Internet.

Điều này sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch cũng như các phương án tập luyện, tập huấn của ĐT Futsal Việt Nam cũng như các đội tuyển Futsal các nước trong khu vực. Bởi để chuẩn bị cho giải Futsal vô địch Đông Nam Á 2016 ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ tại World Cup Futsal 2016, ĐT Futsal Việt Nam đang tiến hành tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam hơn 3 tuần qua.

Bài viết mới nhất

Premier League thông báo về tình huống tranh cãi trận Arsenal – Leicester City

Trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester City ở vòng 6 Premier League, bàn thắng của Kai Havertz gây tranh cãi.Sau khi tiền...

Dù khó khăn, vất vả đến đâu cũng đừng đưa cho con bạn dùng 3 món đồ cũ này

Việc dùng 3 món đồ cũ này không tốt cho tương lai của con bạn.Trong nhịp sống hiện đại với tốc độ nhanh chóng,...

5 vũ khí làm nên sức mạnh của ‘ngựa ô’ HAGL

Đoàn quân HLV Lê Quang Trãi và GĐKT Vũ Tiến Thành tiếp tục thể hiện phong độ cao khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Nam...

Quách Tuấn Du: “Tôi ghé thăm nhà Đức Tiến để giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa”

“Ở Việt Nam chỉ có hai mẹ con Đức Tiến nương tựa vào nhau. Đức Tiến là người con rất có hiếu. Đi làm có tiền luôn gửi về cho mẹ” – Quách Tuấn Du cho biết.

Người có 7 biểu hiện này là người có giáo dưỡng, càng về sau càng có phước lộc

Những người có sự giáo dưỡng thì sẽ không dễ dàng đến muộn, thời gian của bất kỳ ai cũng đều quý giá. Cảm...