2016-10-21 18:28:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL2RvaS10cnVvbmctdTE5LXZpZXQtbmFtLWR1b2MtYmluaC1jaG9uLXh1YXQtc2FjLW5oYXQtdHJ1b2MtdTE5LWlyYXEtMTgyNjQzLmpwZw==.webp
Array

Đội trưởng U19 Việt Nam được bình chọn xuất sắc nhất trước U19 Iraq

Ở lượt trận đấu cuối cùng tại bảng B VCK U19 châu Á 2016 đêm ngày 20/10, đội tuyển U19 Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước U19 Iraq để giành được trận hòa không bàn thắng. Kết quả này là đủ để đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn giành luôn tấm vé vào vòng Tứ kết giải đấu bất chấp ở trận đấu cùng giờ U19 UAE có cuộc lội ngược dòng để giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước U19 CHDCND Triều Tiên.

u19-viet-nam

Tấn Tài rực ráng với chiếc băng đội trưởng trên tay. Ảnh: Internet.

Cùng với thành tích lịch sử giành vé vào Tứ kết giải đấu châu lục, trong trận đấu đêm qua đội trưởng Hồ Tấn Tài của U19 Việt Nam đã được BTC trận đấu bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ở trận đấu đêm qua, do U19 Việt Nam không có sự phục vụ của đội trưởng Trọng Đại và Văn Hậu bởi thẻ phạt. HLV Hoàng Anh Tuấn đã trao chiếc băng đội trưởng đội tuyển U19 Việt Nam cho Hồ Tấn Tài. Trước khi trận đấu diễn ra ban huấn luyện U19 Iraq tuyên bố không nương tay trước các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn do đó, áp lực với Tấn Tài và các đồng đội là cực lớn khi anh không chỉ có nhiệm vụ cùng với Tấn Sinh tạo thành bức tường trước khung thành của thủ môn Tiến Dũng mà còn là người thủ lĩnh trên sân.

Tuy nhiên, với một đội hình được tổ chức thấp cùng sự phối hợp ăn ý ở các tuyến, những gì Tấn Tài thể hiện là vô cùng thuyết phục. Suốt cả trận đấu, trung vệ đội trưởng của U19 Việt Nam đã khiến tiền đạo Mustafa của Iraq hoàn toàn “mất điện”. Không chiến tốt, đánh chặn tuyệt vời, Tấn Tài thực sự là chốt chặn tin tưởng của U19 Việt Nam. Việc BTC trận đấu bình chọn Tấn Tài là cầu thủ xuất sắc nhất trận thực sự là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của trung vệ trẻ ở trận đấu này.

Bài viết mới nhất

Đúng 90 ngày tới: 3 tuổi số khổ có trời thương che chở, hứng trọn lộc thiên hạ

Những con giáp sau sẽ trải qua một giai đoạn đầy may mắn trong 90 ngày tới.Tuổi Mùi Những người tuổi Mùi, vốn sống nội...

Đặt một bát nước trong tủ lạnh và để qua đêm có tác dụng gì mà EVN cũng khuyên thực hiện?

Việc đặt một bát nước trong tủ lạnh vào ban đêm tuy đơn giản nhưng lại có ý nghĩa lớn đối với việc tiêu...

7 ngày tới: 3 tuổi ăn trọn lộc Trời ban, 1 tuổi đại cát đại lộc, ung dung vẫn giàu

Thời gian 7 ngày tới có 3 con giáp sẽ gặt nhiều may mắn, giàu có đổi đời.Tuổi Dần Tuổi Dần là những người tốt...

Đắp mặt nạ Bơ và Sữa chua giúp làn da trắng mịn

Bơ không chỉ là loại trái cây tốt được chị em yêu thích, mà bơi kết hợp với sữa chua làm mặt na còn...

Cách làm thịt rang cháy cạnh đơn giản, mềm ngon như nhà hàng

Thịt ba chỉ rang cháy cạnh là món ăn quen thuộc của người dân Bắc Bộ.Cách chọn và nấu thịt ba chỉ (ba rọi)...