2024-02-01 17:49:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3RydW9uZy50cmFuLzIwMjQvMDIvMDEvNDQxNjVjYWUtMzcxNS00Yzg0LWI5OTAtOTUwYjE1NzlmY2Q5LTE3NDYuanBn.webp
Array

Cựu sao Dortmund “tháo chạy” khỏi Brighton sau nửa năm thất vọng

Chuyển sang Ngoại hạng Anh khoác áo Brighton & Hove Albion ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Mahmoud Dahoud đã không thể chen chân vào đội hình của huấn luyện viên Roberto De Zerbi. Anh gần như bị bỏ rơi và đành quay trở lại Bundesliga.

Cựu sao Dortmund trở lại Bundesliga sau nửa năm thất vọng tại Brighton - Bóng Đá

Mahmoud Dahoud không được trọng dụng ở Brighton.

Theo trang chủ câu lạc bộ, Brighton & Hove Albion cho biết, Mahmoud Dahoud sẽ chuyển sang khoác áo VfB Stuttgart ở phần còn lại của mùa giải. Đây là một thương vụ tốt cho cả 3 bên. Tuyển thủ Đức mới chỉ đá chính 6 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ khi ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ.

Giám đốc kỹ thuật của “Chim mòng biển”, David Weir nói: “Đây là một giải pháp tốt cho Mahmoud Dahoud. Nó sẽ cho phép anh ấy ra sân thường xuyên cho một đội bóng đang có thành tích ấn tượng tại Bundesliga”.

Cựu sao Dortmund trở lại Bundesliga sau nửa năm thất vọng tại Brighton - Bóng Đá

Mahmoud Dahoud sẽ chuyển sang khoác áo VfB Stuttgart.

Lần cuối cùng Mahmoud Dahoud ra sân cho Brighton & Hove Albion là trận hòa 1-1 trước Burnley vào ngày 9/12. Cựu tiền vệ Borussia Dortmund sẽ nối gót Deniz Undav tới VfB Stuttgart. Anh hy vọng có thêm thời gian thi đấu để cạnh tranh tấm vé tham dự EURO 2024.

Bài viết mới nhất

“Cánh tay phải” của Sir Alex nói thẳng vấn đề đáng lo ngại ở M.U

Theo quan điểm đến từ Rene Meulensteen, cựu trợ lý của Sir Alex tại Manchester United, đội chủ sân Old Trafford thực sự nên...

Đoàn Di Băng tung clip dài 25 phút sao kê và đính chính loạt lùm xùm khi làm từ thiện

Trước những lùm xùm về vấn đề làm từ thiện, vợ chồng Đoàn Di Băng mới đây đã tung sao kê và đoạn clip dài hơn 25 phút để đính chính mọi chuyện.

CHÍNH THỨC! Raphael Varane giải nghệ với thông điệp xúc động

Sau đây là toàn bộ nội dung thông báo giải nghệ của Varane:"Người ta nói rằng mọi điều tốt đẹp đều phải kết thúc.Tôi...

Ten Hag khiến Van Nistelrooy “quay xe”

Mùa Hè vừa qua, HLV Ruud Van Nistelrooy đã quyết định chuyển đến Manchester United để đảm nhiệm vai trò trợ lý cho HLV...

Trồng cây lưỡi hổ giúp thu hút tài lộc nhưng phải tránh những điều này kẻo đại kỵ hại phong thủy

Cây lưỡi hổ là cây cảnh phổ biến mà nhiều người thích trồng nhưng nhớ phải lưu ý những điều sau.Trồng cây lưỡi hổ...