2024-02-01 15:00:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wMi8wMS9iaWV1LXR1b25nLXRob2ktdHJhbmctdGhhaS1sYW4tdTQwLXZhbi1jaGFuZy1uZ2FpLWJpZW4taG9hLXRhYy1rZS1ob2EtdHUtbnUtdGluaC1kZW4tY29vbC1uZ2F1LWRldS1jYW4tZGVwLTA5MTI0NS5qcGc=.webp
Array

Biểu tượng thời trang Thái Lan U40 vẫn chẳng ngại biến hoa “tắc kè hoa”, từ nữ tính đến cool ngầu đều cân đẹp

Araya chính là nguồn cảm hứng thời trang cho nhiều người phụ nữ trên khắp thế giới.

Araya Alberta Hargate, hay còn được biết với biệt danh Chompoo là biểu tượng thời trang nổi tiếng của Thái Lan. Cô được biết đến với phong cách thời trang sang trọng và tinh tế và là gương mặt quen thuộc của các sự kiện thời trang cao cấp. Araya chính là nguồn cảm hứng thời trang cho nhiều người phụ nữ trên khắp thế giới. Cứ mỗi lần xuất hiện cô lại khiến dân tình phát sốt. 

Thời trang dự tiệc

Cô nfafng thường xuyên mặc những bộ váy ôm sát khoe đường cong cơ thể và những bộ trang phục táo bạo hơn một chút, chẳng hạn như váy xẻ cao hoặc hở lưng. Áo khoác cắt may đẹp hoặc váy bút chì cũng được cô ưu ái. 

Empty

Chompoo Araya không ngại thử nghiệm những xu hướng thời trang mới. Nữ nghệ sĩ đã được mệnh danh là một trong những người phụ nữ mặc đẹp nhất Thái Lan. Ngoài gợi cảm, cô cũng rất yêu thích những bộ trang phục pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Cô ấy thường mặc những bộ trang phục vừa vặn với cơ thể tôn lên vóc dáng thon thả của mình. Araya cũng thích mặc những màu sắc táo bạo và những họa tiết in ấn từ các thương hệu cao cấp. 

Empty
Empty

Thời trang đời thường

Chompoo Araya kết hợp giữa sự nữ tính và sắc sảo. Nữ diễn viên ưa chuộng diễn những mẫu váy nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần điệu đà và trẻ trung. Thời trang đời thường của Araya cũng thường xuyên diện những món đồ thời trang cao cấp như túi xách, vòng tay, vòng cổ… hài hòa. Những món phụ kiện như kẹp tóc, kính mát… cũng thường xuyên được “nữ hoàng thảm đỏ” Araya diện thường xuyên.

Empty
Empty
Empty

Thời trang đường phố

Araya Alberta Hargate luôn là “sách mẫu” để giới điệu mộ thời trang học hỏi. Nữ diễn viên không ngại thử nghiệm và luôn tạo ra những bộ trang phục nổi bật khác nhau. Araya cũng không ngại kết hợp các họa tiết khó mặc và kết cấu khác nhau, các món đồ họa tiết sặc sỡ, màu sắc khó mặc. 

Empty
Empty
Empty

Cô ưu tiên những món đồ có màu sắc tươi sáng, chẳng hạn như màu hồng, xanh lam hoặc vàng. Điều này giúp trang phục của cô ấy trở nên nổi bật và không kém phần năng động. Quần jean, áo thun và giày thể thao để di chuyển thoải mái và biến hóa phong cách. 

Chompoo Araya luôn là một nguồn cảm hứng thời trang cho nhiều phụ nữ ở Thái Lan và trên khắp thế giới. Phong cách thời trang của cô ấy luôn biến hóa đa dạng ở những trường hợp khác nhau, vừa có thể thanh lịch, sang trọng mà vẫn đảm bảo được tôn dáng và thể hiện phong cách cá nhân một cách rõ ràng nhất. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liverpool vs Bournemouth (21h00, 21/09): Mồi ngon của Salah

Thời gian & địa điểm21h00, ngày 21 tháng 9 năm 2024Sân Anfield, Liverpool, Anh QuốcPhong độLiverpool đang trải qua khởi đầu hứa hẹn dưới...

Mẹo đuổi chuột trong nhà cực hiệu quả

Dưới đây là một số mẹo đơn giản nhưng hiệu quả để giữ cho nhà bạn luôn sạch sẽ và không có chuột.Chuột không...

Romano: “Chelsea xác định cậu ấy là cầu thủ không thể đụng đến”

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea hiện đã hoàn toàn hài lòng với Noni Madueke và xác định đây là một cầu thủ...

Giấc mơ Galactico của Real Madrid với 3 ngôi sao Premier League

Real Madrid, đội đã giành được hai trong ba chức vô địch Champions League gần đây , đang mong muốn xây dựng một tập...

10 ngày cuối tháng 9/2024 có bước chuyển giao vận mệnh rõ ràng, 4 tuổi kiếm tiền đỉnh khó ai sánh bằng

Tuổi Tuất cũng là con giáp chuyển giao vận mệnh cuối tháng 9/2024 này.Tuổi Tị Người tuổi Tị trong 10 ngày cuối tháng 9/2024 sẽ...