2024-02-01 13:28:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2RhbmcudHJ1b25nLzIwMjQvMDIvMDEvMS0wNzUwLTEzMDAuanBn.webp
Array

Newcastle muốn mượn Amadou Onana

Chích chòe đã theo dõi Onana kể từ khi anh chuyển đến Premier League từ Lille vào năm 2022. Theo Telegraph, cái tên của tiền vệ người Senegal đã được nhắc trong cuộc họp của Newcastle trong vòng 2 tuần trước.

Đội bóng của Eddie Howe sẽ tiến hành thỏa thuận nhằm hỏi mượn cầu thủ của The Toffees kèm điều khoản mua đứt với mức phí chuyển nhượng 50-60 triệu bảng.

Newcastle muốn có Onana - Bóng Đá

 Everton có thể để Onana đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Con số này có thể sẽ được đội bóng thành Merseyside đòi hỏi cao hơn nhằm giúp đội bóng giải quyết vấn đề hiện tại khi họ đang bị cáo buộc liên quan đến vi phạm luật công bằng tài chính.

The Toffees trước đó đã thể hiện quan điểm về việc không để trụ cột ra đi ngay trong tháng 1. Tuy nhiên, nếu có một đội bóng nào đề xuất một bản hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa với con số mong muốn, họ có thể thay đổi quan điểm.

Ngoài Newcastle, Arsenal cũng đang theo dõi tiền vệ sinh năm 1996 nhưng The Gunners dự tính sẽ chiêu mộ Onana vào mùa hè.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cộng đồng mạng bức xúc khi phim Việt mới ra rạp bị đăng tải lén trên mạng

Trước Cám, nhiều bộ phim Việt khác cũng đã phải đối mặt với tình trạng quay lén, như Chị Chị Em Em 2 (2023), Kẻ Ăn Hồn (2023), Nhà Bà Nữ (2023).

3 nét tướng của đàn ông giàu có: Phụ nữ lấy được cả đời hưởng phúc, người đó của bạn có không?

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu nét tướng này cuộc sống hanh thông, viên mãn.Người đàn ông có tướng mũi...

Lộc đổ đầy túi, 3 tuổi tậu nhà sắm xe sang, sống như ông hoàng đúng tết Ất Tỵ 2025

Tết Ất Tỵ 2025 đang đến gần, và theo quan niệm của nhiều người, đây là thời điểm mà tài lộc dồi dào, cơ...

Christian Eriksen gây ngỡ ngàng

Christian Eriksen vẫn là nhân tố quan trọng trong trận hòa không bàn thắng của Man Utd với Crystal Palace ở vòng 5 Premier...

5 điểm nhấn Liverpool 3-0 Bournmeouth: Chiesa ra mắt; Giá trị của Nunez

1. Giá trị của Darwin NunezNunez có lần đầu tiên đá chính dưới triều đại HLV Arne Slot ở sân chơi Premier League. Thực...