2024-01-11 08:00:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/01/10/f2-170733.jpg
Array

Phòng khám phụ khoa tốt ở Bến Tre

Vậy đâu là Phòng khám phụ khoa Bến Tre – Phòng khám đa khoa Bến Tre – Phòng khám phụ khoa tốt Bến Tre?

Khám phụ khoa là khám những gì?

Theo các chuyên gia phụ khoa khám phụ khoa và kiểm tra sinh sản, hỗ trợ điều trị bệnh lý không hề phức tạp, không mất nhiều thời gian và tiền bạc, đặc biệt là không gây đau đớn, hay ảnh hưởng gì đến cơ quan sinh sản về sau.

f1

Đăng ký thăm khám ngay với gói ưu đãi 199k tại Phòng khám phụ khoa Bến Tre

Vậy khám phụ khoa là khám những gì? đây là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi lần đầu thăm khám. Theo các chuyên gia cho biết, thông thường khám phụ khoa được tiến hành theo quy trình sau đây:

► Bước 1: Bác sĩ thăm khám tổng quát đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim… để đánh giá về tình trạng sức khỏe của phụ nữ.

► Bước 2: Tìm hiểu tình trạng khí hư, kinh nguyệt, cảm nhận bất thường ở cơ quan sinh dục, tiền sử bệnh phụ khoa,…

► Bước 3: Khám cơ quan sinh dục ngoài: vùng mu, mép âm đạo, sờ nắn bụng xem có sự xuất hiện khối u hay không, kiểm tra tuyến vú, khám nhũ…

► Bước 4: Khám sĩ dùng phễu soi mỏ vịt bên trong âm đạo, cổ tử cung.

► Bước 5: Những chẩn đoán chuyên sâu bao gồm: Phết dịch cổ tử cung, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm đầu dò kiểm tra tử cung và buồng trứng,…

=> Khi có ý định khám phụ khoa, chị em nên đặt sức khỏe lên trên hết, bỏ chút thời gian đến những địa chỉ uy tín để được chuyên gia khám, chẩn đoán chính xác, tiết kiệm chi phí.

Phòng khám phụ khoa Bến Tre – Phòng khám đa khoa Bến Tre – Phòng khám phụ khoa tốt Bến Tre

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chỉ của một phòng khám phụ khoa uy tín, đạt chuẩn quốc tế Phòng khám phụ khoa Bến Tre tại 59H Lê Văn Phẩm. Phường 6, TP.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang được các chuyên gia y tế đánh giá là một trong số ít những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín chất lượng, được đông đảo chị em tin tưởng tìm đến điều trị.

f2

Phòng khám phụ khoa Bến Tre – Phòng khám đa khoa Bến Tre – Phòng khám phụ khoa tốt Bến Tre

– Phòng khám phụ khoa Bến Tre được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy và thường xuyên được kiểm tra chất lượng y tế, dịch vụ.

– Phòng khám phụ khoa Bến Tre có cơ sở vật chất hiện đại, luôn đảm bảo hệ thống phòng khám sạch sẽ, phòng thủ thuật vô khuẩn và dụng cụ hỗ trợ điều trị được vô trùng, an toàn, tránh phát sinh viêm nhiễm, sau điều trị phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

– Phòng khám phụ khoa Bến Tre là nơi quy tụ đội ngũ y chuyên gia phụ khoa giỏi, có kiến thức sâu, chuyên môn cao, với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện các ca xét nghiệm, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa thành công.

– Phòng khám phụ khoa Bến Tre có chi phí khám chữa các bệnh phụ khoa tại phòng khám đảm bảo hợp lý, niêm yết bảng giá điều trị theo đúng quy định của Sở Y Tế, không có sự chênh lệch so với các bệnh viện khác. Đồng thời, được trao đổi cụ thể trước khi điều trị, cam kết không phát sinh trong quá trình điều trị.

– Phòng khám phụ khoa Bến Tre dịch vụ y tế chất lượng cao – chuyên nghiệp – tận tâm:

+ Mô hình khám chữa bệnh “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. Thông tin bệnh nhân cam kết được bảo mật an toàn.

+ Quy trình tham khám nhanh chóng, thủ tục đơn giản; nếu đặt hẹn khám trước qua tổng đài hoặc hệ thống tư vấn trực tiếp thì tới khám theo lịch hẹn, ưu tiên được khám trước.

+ Thời gian làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 – chủ nhật, giúp bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa đến khám và có thể về trong ngày.

Hy vọng, với những chia sẻ trên có thể giúp người bệnh hiểu rõ hơn về Phòng khám phụ khoa Bến Tre – Phòng khám đa khoa Bến Tre – Phòng khám phụ khoa tốt Bến Tre và có quyết định sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh.

●  Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Bến Tre

●  Địa chỉ: 59H Lê Văn Phẩm. Phường 6, TP.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

●  Website: phongkhamdakhoatiengiang.vn

●  Hotline: 0273.220.3333

●  Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mất trung vệ số một hết mùa, Juventus xoay sở ra sao?

Gleison Bremer nghỉ thi đấu hết mùaMới đây, Juventus đánh bại Leipzig đầy kịch tính với tỉ số 3-2 tại lượt đấu thứ hai...

Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, ĐứcPhong độVô địch Bundesliga...

Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?

Một câu hỏi đặt ra là: "Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?"Bằng...

Mẹo đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt cực hiệu quả, an toàn

Dưới đây là những phương pháp hiệu quả để đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt một cách an toàn.Muỗi là một trong những...

Vì sao nên ném chai nước vào gầm giường khi nhận phòng nhà nghỉ, khách sạn?

Việc kiểm tra kỹ gầm giường nhà nghỉ, khách sạn là điều cần thiết, giúp bạn tránh được những rủi ro, nguy hiểm cho...