2024-01-10 22:02:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wMS8xMC9yaWNoYXJkcy1hbS1jaGktbGl2ZXJwb29sLWdhcC1tYXktdHJ1b2MtYXJzZW5hbC0yMTU5NTMuanBn.webp
Array

Richards ám chỉ Liverpool gặp may trước Arsenal

Trước đó, The Kop đã đánh bại Pháo Thủ với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách với tình huống phản lưới nhà của hậu vệ Jakub Kiwior bên phía CLB bắc London cùng pha lập công những phút cuối trận do công Luis Diaz để ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Richards ám chỉ Liverpool gặp may trước Arsenal - Bóng Đá

 Liverpool vẫn đang thăng hoa mùa này. 

Chiến thắng trước Arsenal giúp Liverpool nhận nhiều lời khen từ dư luận khi đoàn quân Jurgen Klopp vẫn duy trì thành tích ấn tượng trên cả 4 đấu trường đang tham dự là FA Cup, Carabao Cup, Premier League và Europa League nhưng mới đây, cựu hậu vệ Richards cho rằng bản thân không ấn tượng với cách Lữ Đoàn Đỏ giành thắng lợi. 

“Tôi nghĩ Liverpool đã gặp nhiều may mắn trước Arsenal”, Richards nói trên The Rest Is Football podcast. “Tôi không bao giờ đánh giá thấp Liverpool, họ xứng đáng trở thành ứng viên nặng ký cho bất kỳ danh hiệu nào nhưng ở trận đấu vừa qua, bạn có thể thấy Arsenal đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Nếu đối thủ của Liverpool là Manchester City, họ ắt phải trả giá”. 

Thực tế, theo thống kê từ Sofascore, Arsenal đã tạo tổng cộng 5 cơ hội ăn bàn rõ rệt suốt 90 phút nhưng sự vô duyên nơi các chút sút Pháo Thủ cùng tài phản xạ xuất thần của thủ môn Alisson Becker giúp đoàn quân Klopp nở nụ cười sau cùng. 

Sau chiến thắng trước Arsenal, Liverpool sẽ tiếp tục có trận đấu quan trọng tại bán kết lượt đi Carabao Cup với Fulham trên sân nhà Anfield diễn ra rạng sáng mai 11/1.

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...