2024-01-10 20:29:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/hai.phan/2023/12/07/tomiyasu-34-2329.jpg
Array

Rõ khả năng Arsenal bán Tomiyasu

Arsenal khả năng cao mang về các mục tiêu chuyển nhượng mùa đông hàng đầu nếu bán đi một số cầu thủ để gây quỹ. Do đó, xuất hiện một vài cái tên được cho là có thể chia tay sân Emirates.

Takehiro Tomiyasu là một trong số đó. Rất nhiều đội bóng Ý đã được liên hệ để ký hợp đồng với cầu thủ người Nhật Bản trong vài tháng qua. Có thời điểm, Bayern Munich cũng được liên hệ.

Napoli gần đây cũng dò hỏi về khả năng ký hợp đồng với Tomiyasu. Tuy nhiên, Pháo thủ khẳng định cầu thủ châu Á không phải để bán.

Tomiyasu - Bóng Đá

 Rõ khả năng Arsenal bán Tomiyasu.

Nhà báo người Italy, Ciro Venerato, chia sẻ trên RAI Play: “Thời gian qua, Arsenal liên tục nhắc lại rằng họ không bán Jakub Kiwior và trên hết là Tomiyasu. Cầu thủ người Nhật được ban lãnh đạo Arsenal khá yêu mến.”

Sau mùa giải 2022.23 thường xuyên dính chấn thương và không giúp được nhiều cho đội, Tomiyasu đã có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải này.

Anh đã chứng tỏ bản thân là cầu thủ duy nhất ngoài Zinchenko có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh bó vào trung lộ. Tomiyasu có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc hậu vệ trái, đôi khi sẵn sàng thay thế William Saliba. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cole Palmer qua mặt Kevin De Bruyne

Đêm qua, Chelsea để Nottingham Forest cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. The Blues bị Chris Wood chọc thủng lưới trước.Tuy nhiên, sau...

Không gia hạn sử dụng đất có thể bị thu hồi từ tháng 10/2024?

Quá thời hạn mà người dân không nộp hồ sơ gia hạn thì không được gia hạn sử dụng đất, lúc này cơ quan...

Sir Jim Ratcliffe và sự trả giá trong quyết định sa thải Ten Hag

Trận hòa Aston Villa cho thấy sự bất lực của Ten HagSau trận thua Tottenham Hotspur, Erik ten Hag chỉ có 2 trận trước...

4 điều BLĐ M.U nên xem xét sau trận hòa Villa

Sau chuỗi trận bết bát, đỉnh điểm là thất bại thảm hại 0-3 trước Tottenham Hotspur ngay tại Old Trafford, Ten Hag được cho...

Tỏa sáng trước Nottingham Forest, Robert Sanchez vươn lên số 1 EPL

Thủ thành Robert Sanchez đã có một ngày thi đấu trên cả tuyệt vời ở vòng 7 Premier League. Nottingham Forest đã gây ra...