2016-10-18 12:28:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL3ZpLXNhby1tYXJ0aWFsLXZhLW1raGl0YXJ5YW4tdmFuZy1tYXQtdHJvbmctdHJhbi1nYXAtbGl2ZXJwb29sLTEyMjY0Mi5qcGc=.webp
Array

Vì sao Martial và Mkhitaryan vắng mặt trong trận gặp Liverpool?

martial-1

Anthony Martial dính chấn thương trong buổi tập hôm Chủ Nhật. Ảnh: Internet.

Người hâm mộ Man United tỏ ra rất bất ngờ khi trong danh sách đăng kí dự trận gặp Liverpool, HLV Jose Mourinho không điền tên tiền đạo Anthony Martial, người mùa giải trước đã có màn ra mắt Quỷ đỏ không thể tuyệt vời hơn với bàn thắng tuyệt đẹp giúp MU đánh bại chính Liverpool 3-1 trên sân nhà Old Trafford. Trước sự băn khoăn về lý do cho sự quyết định này của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ngay sau trận đấu tại Anfield đã có lời giải đáp.

Cụ thể, thông qua mạng xã hội Twitter, Man Utd xác nhận tiền đạo Anthony Martial không thể tham dự trận đấu này vì dính chấn thương trong buổi tập vào hôm Chủ Nhật vừa qua. Bên cạnh đó, còn có 2 cầu thủ khác không có tên trong danh sách thi đấu vì lý do tương tự là tiền vệ Morgan Schneiderlin và Henrikh Mkhitaryan. Trong khi đó, hậu vệ cánh Luke Shaw đã trở lại sau gần 1 tháng dưỡng thương và được HLV Mourinho tung vào sân ở phút bù giờ của trận đấu như một lời thông báo đến người hâm mộ Quỷ đỏ.

martial-2

Ashley Young đã chơi tốt khi được HLV Mourinho trao cơ hội ra sân. Ảnh: Internet.

Trước sự vắng mặt của Martial, HLV Jose Mourinho đã buộc phải trao cơ hội ra sân cho Ashley Young thay thế. Nhờ khả năng phòng ngự tốt, Young đã hỗ trợ Blind rất tốt bên hành lang cánh trái. Ở tuyến tiền vệ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục để đội trưởng Wayne Rooney ngồi dự bị. Trong khi đó, tiền vệ giàu thể lực Marouane Fellaini cũng trở lại đội hình xuất phát để đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Ander Herrera, còn Paul Pogba được đẩy lên đá “vị trí số 10” thay Juan Mata.

Trong màn khởi động trước trận gặp Liverpool, trung vệ Eric Bailly của Man Utd đã dính chấn thương bắp đùi và phải nhờ tới sự can thiệp của các nhân viên y tế. Rất may cho Quỷ đỏ là tuyển thủ người Bờ Biển Ngà vẫn đủ khả năng tham dự trận trọn vẹn trận đấu này, để cùng với Smalling hay đặc biệt là thủ thành David de Gea chơi một trận xuất sắc giúp MU chặn đứng chuỗi trận thắng liên tiếp của Liverpool ở Premier League ngay tại Anfield.

Vòng đấu tới, Man United tiếp tục có chuyến làm khách khó khăn khác khi họ phải hành quân tới Stamford Bridge chạm trán đội bóng cũ của Jose Mourinho, Chelsea. Chắc chắn, lúc này cổ động viên Quỷ đỏ đang hy vọng Anthony Martial hay Henrikh Mkhitaryan kịp bình phục chấn thương để trở lại thi đấu cuối tuần sau.

Bài viết mới nhất

Darren Bent nói thẳng về cơ hội vô địch của Arsenal

Chủ nhật là ngày hạ màn Premier League mùa giải 2023/24. Pháo thủ sẽ tiếp đón Everton trên sân Emirates với mục tiêu duy...

5 món mứt Huế ‘nức tiếng’, không thể bỏ qua mỗi lần đến Cố đô

TP Huế nổi danh với nền ẩm thực phong phú, đặc biệt là những loại mứt độc đáo được chế biến tỉ mỉ, thử...

Từ 01/07/2024, công chức có thể tăng lương hơn đến 32%: Mức lương cao nhất là bao nhiêu?

Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử Chính phủ, tiền lương trung bình của công chức, viên chức tính từ ngày 1-7-2024...

Từ 5/5 âm tới Tết 2025: 3 tuổi hết Tam Tai chính thức hết khổ, tiền nhiều như nước

Từ ngày 5/5 âm trở đi, có 3 con giáp giàu ó và sung túc hơn người.Tuổi Tuất Người tuổi Tuất ngay từ khi còn...

Lịch nghỉ hè 2024 chính thức của học sinh 63 tỉnh thành trên cả nước

Lịch nghỉ hè 2024 dành cho học sinh 63 tỉnh, thành Việt Nam đã được công bố và chính thức bởi Bộ Giáo dục...