2023-12-20 22:23:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMy8xMi8xNy9wZXAtMDgyNS5wbmc=.webp
Array

Pep: “Hy vọng Man City không sa thải tôi”

Man City của Pep Guardiola đang hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ. Đội chủ sân Etihad đánh bại Urawa Red Diamond 3-0, qua đó giành vé vào chơi chung kết FIFA Club World Cup.

Ở sân chơi quốc nội, Man City có chuỗi thành tích thất vọng. Sau 17 vòng đấu, nửa xanh thành Manchester xếp thứ 4, kém đội đầu bảng Arsenal khoảng cách 5 điểm.

Tương lai của Pep trở thành dấu hỏi lớn. Theo báo chí xứ sương mù, chiến lược gia người Tây Ban Nha không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League. Kịch bản Pep dẫn dắt một ĐTQG hoàn toàn có thể xảy ra.

Pep Guardiola fumes after Manchester City throw away two goal lead to draw with Crystal Palace - Bóng Đá

Pep xây dựng triều đại thành công ở Man City. 

Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của Pep: “Dẫn dắt ĐTQG Tây Ban Nha? Tôi hạnh phúc ở Man City. Thực sự hạnh phúc””.

Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng. Hy vọng Man City không sa thải tôi và tôi có thể tiếp tục ở lại đây. Thời gian giữa đôi bên sẽ tiếp tục tiếp diễn”.

Nếu giành chức vô địch trên đất Ả Rập Xê Út, Man City sẽ trở thành CLB nước Anh đầu tiên thâu tóm 5 danh hiệu Premier League, FA Cup, Champions League, UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup trong cùng một năm dương lịch.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...